#7. Serenade (II)

79 8 0
                                    

72 giờ trước khi đợt bầu cử thượng viện bắt đầu.



"Rum, đây là những gì mà con cừu ngoan ngoãn của chúng ta mơ mộng trước khi trở thành một con cừu đầu đàn. Nghe vui tai thật, đúng không?


Con cừu nghĩ rằng không ai biết về những gì hắn đã làm trong đợt bầu cử 6 năm trước, khi hắn đã chơi một trò xảo quyệt nhằm đưa gã Tổng thống đần độn này lên nắm quyền. Ngoài ra, tôi còn biết những bí mật mà hắn giấu cả vợ con mình: trong suốt nhiều năm qua, hắn và cha hắn đã lũng đoạn 50 tỷ € từ các chính sách kinh tế quân sự được cho là "có tiềm năng khơi dậy nước Pháp". Bằng chứng như trong ảnh.


Bọn hề chính trị nghĩ rằng chúng đã có trong tay mọi thứ khi chiếm được lòng tin của dân thường, nhưng không thể qua mắt chúng ta được. Tôi chỉ mất 1 năm để moi hết những thông tin này. Ngài không cần dành cho tôi những lời khen đâu, vì được phục vụ tổ chức đã là một vinh hạnh rồi.


Sớm thôi, tôi sẽ cho con rối này diễn những vở kịch thật hay trước cả nước Pháp.


Petrus."




.
.
.
.
.
.
.



48 giờ trước khi đợt bầu cử thượng viện bắt đầu.




"... gửi hết những tài liệu về cái chết của Amanda Hughes cho ta, sau lần trao đổi vừa rồi với CIA."




"Ôi, ngài nên nghỉ ngơi để chuẩn bị cho giờ trọng đại thôi."




"... Việc ta sắp sửa nắm giữ bộ máy đất nước này không phải việc làm ta phấn khích nhất... Còn gì tầm thường hơn một ván cờ thế kỷ mà kết quả chắc chắn đã thuộc về ta?"



Cùng lúc đó, điều ngài G chưa bao giờ nghĩ tới là cuộc nói chuyện cũng có sự tham gia kín đáo của một bên thứ ba, thông qua cái kẹp cà vạt mà ông nhận được - một món quà phiền toái.




"... CIA... Amanda Hughes..."



Ngồi trong căn phòng khách sạn Ritz Paris xa hoa của mình, Petrus chậm rãi bỏ một trái cherry vào miệng, cẩn thận nhớ lại từng câu chữ thông qua máy nghe lén mà chính ngài G đã nhận.



"... còn gì tầm thường hơn... ván cờ... chắc chắn thuộc về ta..."



Nụ cười tàn nhẫn dần hé mở trên đôi môi cô, khi một đoạn ghi âm mới được tạo ra trong số hàng nghìn đoạn ghi âm khác.



Cô đã có thừa thãi bằng chứng mà khi lộ ra, Gerard Garnier hoặc là biến mất khỏi nghị trường châu Âu - nơi ông đã từng làm khuynh đảo và trở thành một con rối dưới tay tổ chức, hoặc là chính ông sẽ biến mất khỏi thế giới này theo nghĩa đen. Tất nhiên, mọi thứ liên quan đến gia đình ông đều sẽ bị xoá sổ.




"Nhiêu đây... là đủ."




Đến nước này rồi, một khi kế hoạch không thành công, cô sẽ hận mình đến chết. Mà chuyện như ấy làm gì xảy ra bao giờ cơ chứ?



ĐỐI TÁC ĂN Ý - [ĐN Conan] [Pinga x New BO member]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ