#5. Đồ chơi của chị (H!)

152 6 1
                                    

"Chị có bạn trai chưa?"



.
.
.
.
.
.


Đó là một trong những câu hỏi vô tư của Pinga vào một đêm nọ, cũng được một khoảng thời gian về trước.



Nghĩ về khả năng mình đã mang một phần của Pinga trong bụng, Petrus trở nên lo âu đôi chút. Không biết từ khi nào, đối với cô, anh thật sự quá đỗi hấp dẫn và khêu gợi. Một người tình không thể chối từ mặc dù kém tuổi hơn.


Trong những ngày tại Nhật Bản, cô không ngờ mình lại buông thả đến vậy: thức dậy, gây ra vài vụ giết chóc và làm tình. Có lẽ là do anh đã lôi cuốn cô theo một cách thần kỳ nào đó. Ngay cả giọng của anh đã khiến dục vọng trong cô bị kích thích cực độ.


Petrus nhớ không nhầm thì, có một đêm nọ, cô và anh đã không dùng gì cả. Không một thứ phòng hộ, kể cả thuốc. Táo bạo ở chỗ, nó còn là một trong những đêm đầu tiên cô gặp cậu trai khêu gợi của mình.



Nếu mọi thứ là thật, thì tổ chức sẽ nghĩ gì khi cô mang đứa nhóc của Pinga trong bụng?




.
.
.
.
.
.
.




Sau một ngày đằng đẵng tưởng chừng như không bao giờ kết thúc, anh cởi bỏ bộ suit đen của mình ra, bắt đầu từ cà vạt.



Anh vừa trải qua một ngày dài mệt mỏi gắn liền với màn hình máy tính. Những đoạn code nổ não là thứ tiếp xúc với anh nhiều hơn cả ăn và ngủ. Thiên tài cũng có cái giá của nó.



"Mẹ kiếp..."



Chửi thề một tiếng nhưng anh vẫn phải làm những thông tục thường ngày thôi. Lúc ấy, cô cũng vừa về đến, đang cúi xuống cởi giày cao gót ra.


"Về rồi đấy à?" Anh nói.



"Câu đấy tôi nói mới đúng, đừng ra vẻ chủ nhà ở đây." Cô đáp. "Tại sao cậu lại có mặt ở chỗ của tôi nhỉ?"



"Tại sao lại không?" Anh vốn thích trêu tức người khác, ma mãnh đáp lại cô trong lúc vứt chiếc blazer vừa cởi ra xuống sàn nhà của cô.



"Tôi không ngại đuổi cậu ra ngoài giữa đêm thế này, và nếu từ chối thì cậu biết tôi sẽ làm gì mà?"


Cô lôi ra trong túi xách một khẩu súng rồi đặt xuống bàn.



"Shh, cứ bình tĩnh như mọi khi đã. Chị và tôi còn chưa làm quen nhau rõ ràng nữa cơ?"



"Cút đi."



.
.
.
.
.
.


Anh tiếp tục cởi bỏ từng lớp trang phục trên người mình, cốt chỉ để mặc vào một bộ quần áo mới. Nếu chỉ một từ "cút đi" đuổi được anh ra khỏi đây thì cô đã không nhọc nhằn như vậy.


"Pinga, cút đi."



"Tôi sẽ sớm cút khỏi đây mà - nhưng chúng ta còn nhiều việc cần hoàn tất nữa."



ĐỐI TÁC ĂN Ý - [ĐN Conan] [Pinga x New BO member]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ