Khách sạn Intercontinental Tokyo Bay, 2 giờ 34 phút sáng.
.
.
.
.
.
.
."Một Winston." Pinga nói với bartender trong quầy bar cao cấp của Intercontinental. Bây giờ là gần 3 giờ sáng nhưng quầy bar vẫn khá đông đúc với ánh đèn tím mờ và nhạc jazz.
"Này, cậu có tầm $10.000 trở lên chứ?" Petrus nói nhỏ vào tai Pinga. "Đừng nghĩ tôi chưa uống loại đó."
"Yên tâm đi." Pinga thì thầm rồi giơ một cái thẻ đen ra, không quên tặng cô một nụ cười nhếch mép.
"Có ngay, thưa quý khách. Hôm nay anh có người đi cùng xinh đẹp quá nhỉ." Bartender hoan hỉ nói, rồi nhìn sang Petrus ngồi cạnh. "Thế quý cô này uống gì?"
"Một Absinthe." Nghe cô nói xong, cả Pinga, bartender và những người gần đó chợt đông cứng.
"Haha... xin lỗi vì thất lễ nhưng ở đây chúng tôi không phục vụ loại cocktail đó... Đã có người uống và lên cơn nguy kịch nên chúng tôi đã tạm dừng phục vụ Nàng Tiên Xanh (tên khác của Absinthe). Mong quý cô thứ lỗi và gọi loại khác." Bartender ngập ngừng.
"Hừ, ở đây lâu rồi mà biết sao không nói?" Petrus khẽ trách Pinga.
"Ủa ai biết gì đâu." Anh thản nhiên.
"Thế cho tôi một margarita nhé, bartender." Nói xong cô quay qua Pinga. "Cậu nợ tôi Absinthe đấy."
"Vâng, có ngay."
.
.
.
.
.
.Nhâm nhi ly margarita của mình, Petrus cảm nhận được sự tê dại nơi đầu lưỡi.
"Tôi biết vì sao cậu uống Winston đấy, Pinga."
"Sao?"
"Vì nó không có Gin chứ gì."
"Đừng có nhắc tên khốn đó ở đây." Anh cứ nghe tên Gin là phát bực.
"Uầy, làm gì căng thế? Thư giãn đi."
"Cô ở đây tới bao lâu?" Pinga hỏi sau khi uống một ngụm Winston, cảm giác như những dòng dung dịch đang sôi sục cắn vào miệng anh.
"Còn dài. Tôi còn một số việc riêng,..." Cô chưa nói xong, nhưng bỗng ngưng lại.
"Thế đấy. Để thuận tiện đi lại, chắc vài ngày nữa Rum sẽ gửi con xe yêu quý của tôi thẳng đến đây." Petrus tiếp tục.
"Cần gì, cứ lấy con Maserati của tôi." Pinga đáp. "Chưa có ai được phép ngồi vào nó ngoài tôi, nếu tính luôn hôm nay thì cả cô nữa. Chán quá thì cô lấy nó đi dạo phố cũng nhận về được vài ánh mắt thèm khát đấy."
"Thời gian đâu cơ chứ!"
.
.
.
.
.
."Sao trên trần đời lại có người xinh đẹp như cô em chứ?" Một bàn tay chậm rãi đặt lên vai Petrus.
Quay qua nhìn, cô thấy một gã đang đặt tay lên vai cô, gã còn lại đứng kế bên cười nham hiểm. Hai thằng đàn ông Nhật Bản lạ mặt, không quen không biết.
Pinga đứng bật dậy nắm chặt cổ tay hắn, trừng mắt.
"Bỏ bàn tay thối nát ra khỏi cô ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỐI TÁC ĂN Ý - [ĐN Conan] [Pinga x New BO member]
FanfictionTRUYỆN KHÔNG PHẢI VỀ PINGI VÀ GIN NHA MẤY MÁ ƠI ‼️ COVER WITHOUT ARTIST'S PERMISSION ‼️ REPOST IS PROHIBITED