Từ hôm ấy trở đi, bình yên kéo đến một cách kì lạ khi không một ai nói về chuyện giữa họ nữa. Cô và anh thắc mắc hai người vệ sĩ đã nói với Rum điều gì. Qua tin nhắn giữa cô và Rum, No.2 vẫn thể hiện thái độ hết sức bình thường. Chính vì điều này mới khiến cho mọi chuyện bất thường.
"Pinga, anh có thấy gì đó sai sai không?"
"Nó sai thật, nhưng xem là đúng đi. Bằng cách nào đó, tổ chức lại bỏ qua việc này."
"Nhưng đổi lại, mọi người đã biết cái chửa của em. Chết tiệt..."
.
.
.
.
.
.
.
.
.Một khoảng thời gian sau đó, người đầu tiên xuất hiện là Vermouth.
"Petrus!" Vermouth ngân lên một chất giọng cao vút khi hẹn gặp cô và anh tại một quán cà phê ở Paris. "Người đẹp của tôi đã lên chức rồi."
"Cảm ơn chị, tôi vẫn luôn như thế mà. Gã này đảo lộn tất cả." Cô liếc nhìn Pinga với một nụ cười ẩn ý. Như mọi khi, Pinga có hàng đống việc phải hoàn thành trên máy tính, và cà phê là nước lọc hằng ngày của anh.
"Được bao lâu rồi?"
"Của nợ nhỏ bé xuất hiện được 6 tuần rồi. Tôi chưa tưởng tượng được giai đoạn cơ thể mình biến dạng đâu, thật khủng khiếp!"
"Hai người đã cho Nhật Bản một pha sốc óc. Đến cả Gin cũng phải bất ngờ cơ."
"Không ngờ những chuyện như này lại được lan truyền với tốc độ đáng nể như vậy. Nếu tôi biết được gã lắm mồm đó, tôi sẽ khá là khó chịu đấy."
"Nói gì thì nói, giữ gìn sức khoẻ cho đứa nhóc nhé, người mẹ trẻ tuổi. Cái túi khổng lồ tôi mang theo đây là sữa, tã và đồ dùng cần thiết dành cho thiên thần nhỏ của cô, có thể xem như là quà từ tất cả mọi người." Vermouth đưa cho cô một chiếc túi đồ sộ có in vài dòng chữ tiếng Nhật.
"Ôi, thật sự cảm ơn rất nhiều!" Cô cười đáp. "Tôi nợ mọi người mất rồi, Vermouth ạ."
"Tôi chỉ muốn nói rằng, đứa bé sau này có thể sẽ thắc mắc về những vết ửng đỏ ở cổ cả bố và mẹ nó. Nhằm phòng tránh tình huống khó xử đó, đôi bạn trẻ kiềm chế bản thân nhé."
Người phụ nữ tóc vàng tinh tế liếc nhìn những dấu vết ái ân trên cơ thể Petrus mặc cho cô đã cố ý mang một chiếc khăn quàng cổ. Phụ nữ khó có thể giấu nhau nhiều điều, phải chăng là thế?
.
.
.
.
.
.
.
.
.Khi lái chiếc Phantom VI của Petrus, Pinga vẫn ngờ ngợ khi tại Pháp, họ lái xe ở làn đường bên phải, khác hẳn so với Nhật Bản.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỐI TÁC ĂN Ý - [ĐN Conan] [Pinga x New BO member]
FanfictionTRUYỆN KHÔNG PHẢI VỀ PINGI VÀ GIN NHA MẤY MÁ ƠI ‼️ COVER WITHOUT ARTIST'S PERMISSION ‼️ REPOST IS PROHIBITED