#Spirits - Rum yêu dấu

107 12 2
                                    

Image credit: moranofilippo (Instagram). Bấm vào để xem full ảnh, tấm ảnh gào thét lên "1%" của thế giới (the ultrarich). Hoặc mn xem video và nổi da gà cùng cái sound nhé, thật sự hết nước chấm.

Tuy chưa có bằng chứng cho thấy các gia đình siêu giàu ở châu Âu có thật sự mang dòng dõi quý tộc cũ hay không nhưng khí chất toát lên ở họ mang đậm mùi tiền, mùi old money và mùi quyền lực. Có đồn đoán rằng ngoài kia người ta thật sự sống như thế và đó là một thế giới mà người ngoài hoàn toàn không biết gì về nó (?).


.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.


Mang trong mình hương vị cao cả của tự do, thấm nhuần bản tính lì lợm từ những con sóng lịch sử ngoài khơi Caribbean - đó là một cách hiểu thi vị của tôi về Rum yêu dấu, mặc dù tôi nghĩ những gì mình nắm bắt được về thứ rượu này chỉ là một hạt cát trên rìa đại dương.

Trong những tin đồn tự mình tung ra, Rum tự nhận ông ấy là người Edo chính cống. Tôi biết nhiều thông tin đều là giả, nhưng nguồn cội là thứ ông ấy không bao giờ bịa đặt. Rum là một người Nhật Bản, một thám tử Edo chính cống, gắn liền với hình ảnh người đàn ông phóng khoáng, ghét việc sống theo luật lệ.

Nguyên nhân của việc tôi có mối quan hệ mật thiết với Rum, hay sâu xa hơn nữa là tại sao tôi là người của tổ chức, đành phải bắt đầu từ tổ tông gia đình tôi. Chuyện của Nhật Bản sẽ được dời bối cảnh sang nước Pháp, chỉ một phút thôi.


.
.
.
.
.
.
.
.


Tôi tên là Josephine de Gaulle. Tên Josephine, họ de Gaulle, tên thường gọi thân mật là Jo. Tôi thường thắc mắc tại sao bố tôi lại chọn cho tôi cái tên của người tình Napoleon như thế, dù chưa nhận được câu trả lời.

Cái tên Josephine de Gaulle không phải tên giả trong rất nhiều tên giả mà tôi có, mà là tên thật của tôi từ khi sinh ra. Tôi là một thành viên thuộc gia tộc de Gaulle của nước Pháp. Sinh ra và lớn lên ở xứ sở lục lăng, nhưng tôi được cho rằng có mang nguồn gốc La Mã trong mình.

Những gia đình quý tộc tồn tại lâu đời có phần lớn thành viên sống rải rác khắp nơi, chỉ một số ít ở lại những căn biệt thự thuộc sở hữu của gia đình. Chúng chủ yếu là các villa nhà vườn đồ sộ hoặc toạ lạc bên bờ biển nắng ấm, được xây dựng trên tàn tích của những lâu đài xưa nơi ông cha tôi thường ở. Dễ thấy nhất có lẽ là các đồn điền trồng nho hoặc nuôi ngựa thuộc sở hữu của các gia đình siêu giàu, ở giữa khu vườn thường có một căn nhà mọc lên - đó là căn nhà tôi sinh sống, tại Bordeaux. Hay người ta thường gọi chúng là châteaux. Tôi nghe đồn đoán rằng chúng đã ở đấy từ Cách mạng 1789, hoặc sớm hơn nữa là từ đầu thế kỉ 17.

Thú vui của gia đình tôi là săn bắn, rượu vang và polo. Khi còn bé, tôi thường cùng bố vào rừng với những khẩu súng săn trên lưng ngựa, và trở về nhà cùng vài con thỏ, chim trĩ hoặc gà rừng. Đến tận bây giờ, mỗi lần gia đình tụ họp, chúng tôi cầm trên tay những thứ rượu hảo hạng rồi trò chuyện cùng nhau. Một buổi gặp mặt luôn kết thúc bằng một trận đấu polo ngay tại sân sau nhà, sử dụng những con ngựa thuộc về sở hữu của gia đình.

ĐỐI TÁC ĂN Ý - [ĐN Conan] [Pinga x New BO member]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ