#1. La France

83 7 0
                                    

Viết đến khi não cạn idea =))))

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Văn phòng thám tử Mori.

"RANNNNNN! Ôi không!"


Tiếng hét của Sonoko làm Conan giật bắn mình và thậm chí đánh thức ông Mori đang ngái ngủ.


"Gì đấy, Sonoko? Cậu không tia anh chàng nào nữa đấy chứ?" Ran bất lực đáp.



"NHÌN NÀY!" Sonoko đưa điện thoại hướng về phía Ran và Conan. "Crush toàn cầu của chúng ta đi với một cô gái lạ mặt!"


"Hả?"


Conan nhìn chăm chú bài báo trên điện thoại Sonoko. Ethan Garnier, con trai 18 tuổi của thượng nghị sĩ Pháp, một hiện tượng mạng xã hội mới nổi nhờ vẻ ngoài khôi ngô lịch lãm, được bắt gặp đi cùng một cô gái trạc tuổi.

"Hừ, lại là paparazzi đục khoét cuộc sống người khác đây mà... Con trai thượng nghị sĩ, thảo nào bị săn lùng đến thế." Conan bất lực nghĩ thầm.


"Ran à, cậu không biết đâu, mình đã dự định viết thư cho cậu ấy nữa cơ..." Sonoko không có dấu hiệu dừng lại.

"Trời ạ! Anh Kyogoku sẽ nghĩ sao đây?" Ran bất lực nói.

"Thế còn cậu? Chẳng phải có Shinichi rồi mà mấy ngày trước vẫn mở mồm bảo Ethan đẹp trai sao?" Sonoko hí hửng.


"Này, Sonoko!!!!!"


"Khoan đã... Ethan Garnier... Nhớ không nhầm thì vài ngày trước, sinh nhật 18 tuổi đồ sộ của cậu ta cũng đã lên báo đúng không nhỉ?"

Trong lúc Conan mải mê nhớ lại, Sonoko vẫn tiếp tục tra tấn Ran bằng những lời than vãn ầm ĩ của mình.


.
.
.
.
.
.


"Vù... vù..."

Lim dim đôi mắt khi tựa đầu vào ghế ngồi êm ái của khoang hạng nhất, Petrus cảm nhận động cơ chiếc Airbus A380 đồ sộ ngày một mạnh hơn.



"Oẹ!"


"Mẹ ơi... Đau đầu quá..."


Sau tiếng oẹ nho nhỏ phát ra từ cổ họng, cô mệt mỏi nhăn mắt lại, nhớ lại những gì mình đã tận hưởng trong gói dịch vụ cao cấp trên con chim sắt khổng lồ này. Phải rồi, trước khi say mê man và được vệ sĩ của mình khiêng vào ghế ngồi, cô đã đến quầy bar của khoang hạng nhất và uống không ít.


Đúng lúc đó, chiếc màn ở ghế ngồi của cô được chậm rãi kéo ra, để lọt vào một chút ánh sáng, khiến cô nhăn mắt lần thứ hai trong ngày.


"Petrus... Dậy thôi."


Người đàn ông quen thuộc của cô khẽ nói bằng giọng kính cẩn, trông giống một người anh lớn nhẹ nhàng đánh thức đứa em mình nhưng vẫn cắn rứt vì đã khiến đứa em thức dậy. Đáp lại, Petrus gật đầu cho có lệ trong khi hai mắt vẫn nhắm nghiền.


"Roissy ngay trước mắt ta rồi đấy."


Dứt lời, người vệ sĩ nhanh chóng kéo màn lại, trả cho cô không gian riêng tư vốn có.


ĐỐI TÁC ĂN Ý - [ĐN Conan] [Pinga x New BO member]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ