Dựa trên âm điệu và khẩu hình quyến rũ, người ta thường nói, tiếng Pháp là ngôn ngữ của tình yêu.Những câu từ yêu đương xuất hiện nhiều trong thứ ngôn ngữ này, cũng như tiếng nói của thi ca, nghệ thuật... có đủ mỹ từ dành cho ngôn ngữ lãng mạn nhất thế giới. Trong bất kì tình huống nào, không quan trọng lắm nội dung của cuộc trò chuyện, người ta vẫn thường thấy ngôn ngữ này luôn thường trực sự gợi tình đầy tao nhã.
Nó còn được dùng trong nhiều hoàn cảnh khác nữa, khi bàn bạc một phi vụ lớn chẳng hạn.
"Vermouth cũng đã được lệnh, cô cần chứ?"
"Không cần." Cô gạt phắt đi. "Không cần Vermouth, cách làm việc của tôi và cô ta khác nhau."
"Chardonnay cũng được lệnh có mặt."
"Không nhất thiết đâu. Tôi không cần ai trong hai người bọn họ. Nhớ rằng, chuẩn bị đầy đủ những gì tôi đã dặn và đến đây trong vòng 5 phút."
"Đã rõ."
"Còn nữa, một thứ tao nhã như S680 W223 của tôi không nên tham gia vào vụ này. Hãy đến đây bằng con Maybach S600 pullman nhé, hiểu ý tôi chứ?"
"Đã rõ."
.
.
.
.
.
.Người Bordeaux phải nói chuyện với hai vệ sĩ hỗ trợ bằng tai nghe do hai tay cô đang tất bật chỉnh đốn trang phục của mình.
Petrus mặc suit đen quyến rũ quen thuộc, váy ngắn ôm sát ngay trên đầu gối, ở cổ áo cô chiếc nơ phồng màu đen. Xõa tóc dài màu nâu phủ khắp lưng, cô nhìn vào gương tô lại son môi còn dang dở và chỉnh lại chiếc Rolex bạc của mình.
Ra ngoài phòng khách, cô lục lọi vali của mình sửa soạn "đồ nghề" cho buổi tối hôm nay.
Đeo găng tay vào, cô gài khẩu M1911 vào trong blazer, khẩu súng lục ổ xoay Smith & Wesson và nhiều đồ nghề cần thiết khác. Nhìn trên bàn phòng khách, cô thấy thiếu thiếu gì đó. Bình thường Pinga có hai chiếc laptop bên mình, nhưng hôm nay cô chỉ thấy một cái.
"Pinga!" Cô nói. "Ghệ đẹp còn lại đâu rồi? Ở đây chỉ có một cái thôi."
"Để trên Maserati ấy." Anh đáp. "Tiện di chuyển, tiện làm việc. Uầy, cái gì đây? Dữ dội thế."
Pinga cảm kích cầm khẩu Smith & Wesson của cô lên.
"Súng lục ổ xoay... Nhìn là nhớ đến trò Russian Roulette."
"Anh cũng chơi à?" Petrus cười hỏi trong khi xịt lại nước hoa.
"Ừ, cũng lâu rồi... Một viên vào một trong 6 buồng đạn, quay một vòng rồi từng người "chơi" theo lượt. 1/6 là ranh giới giữa sự sống và cái chết, khiếp thật đấy."
"Sự sống và cái chết... Nghe kích thích nhỉ."
"Thế giờ này quý cô đi đâu đây?" Anh âu yếm gục đầu vào vai cô, như thưởng thức mùi nước hoa đậm chất quyến rũ. "Anh không mong em sẽ để anh ngủ một mình đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỐI TÁC ĂN Ý - [ĐN Conan] [Pinga x New BO member]
FanficTRUYỆN KHÔNG PHẢI VỀ PINGI VÀ GIN NHA MẤY MÁ ƠI ‼️ COVER WITHOUT ARTIST'S PERMISSION ‼️ REPOST IS PROHIBITED