Chap 16. Vang đỏ Petrus

145 16 0
                                    



Intercontinental Tokyo Bay, sáng hôm sau.




Tờ mờ sáng, Pinga bị đánh thức bởi cuộc nói chuyện điện thoại của Petrus.


Anh lấy làm lạ khi mọi hôm cô đều giữ cho mình một tông giọng vừa phải (mặc dù tiếng Nhật hơi tệ) và luôn thể hiện sự bình tĩnh chết người, cớ gì hôm nay lại thế?




"Anh đã ném lựu đạn xuống nước?" Cô lớn tiếng từ phòng khách.



"Phải." Bên đầu dây bên kia là Gin. "Mặc dù cô nổi tiếng với sự hoàn hảo trong từng kế hoạch, nhưng lần này đầu óc cô không nghĩ đến tình huống bất ngờ xảy ra... Khi thấy có người đến, tôi đã không do dự kết liễu Kir bằng một quả lựu đạn."




"KHỐN KHIẾP!" Petrus giận dữ. "ÍT NHẤT THÌ ANH ĐÃ CÓ THỂ LẶN XUỐNG NƯỚC VÀ NHÌN MẶT CÔ TA CƠ MÀ? KHÔNG MUỐN BỊ BẨN À?"




Gin cười nửa miệng.


"... Đúng là những gì trong lời nói của cô đều rất hợp lý."






"MẸ NÓ! Sử dụng lựu đạn không những làm cái xác nát tươm, mà còn chấm dứt việc kiểm tra xác sau này! Lỡ như đó là một cái xác giả thì sao? KHỐN KHIẾP, GIN!"




Cô bực tức tắt điện thoại, xém chút nữa đã ném nó xuống nền đất.







"Em đã giao việc này cho tên ấy à?" Pinga nói vọng ra từ giường.





"Hỏng cả rồi. Chưa xác minh được thi thể Kir."






"Thằng chó, cứ thích ra vẻ... Anh đã có thể diệt gọn con chuột cho em."






"Không, anh không được em cho phép đâu."




.
.
.




Ngay lúc đó, điện thoại reo lên cuộc gọi từ Rum.






"Chào ngài, là tôi, Petrus đây..."




.
.
.
.
.
.




"...Vậy sao.." Giọng Rum rè rè ở bên kia đầu dây.





"Vâng... Xem như sai sót lần này hoàn toàn thuộc về trách nhiệm của tôi."






"Đúng là ta chỉ có thể tin tưởng được cô mà thôi. Cả Pinga nữa..."





"..."







"Một cách ngắn gọn, giải thoát cho mình khỏi guồng quay hoàn hảo đó đi, Petrus... Ta đánh giá cao sự chuyên nghiệp của cô, nhưng hãy xem như cô vừa giết một hồn ma, bởi con chuột ấy chẳng thể làm gì chúng ta được nữa."




.
.
.
.
.
.
.
.




Họ vất vả lết xác ra khỏi phòng sau đêm làm tình đầy điên loạn hôm qua. Pinga toàn thân ê ẩm, còn hai chân Petrus dường như không thể di chuyển được.





Khắp cơ thể hai người đầy những vết bầm, đặc biệt ở vùng cổ. Trên cổ Pinga chi chít những vết tím nhạt, ở cổ và vai của Petrus cũng tương tự. Không dừng lại ở đó, hai đầu gối cô cũng xuất hiện các dấu vết không hay cho lắm.





ĐỐI TÁC ĂN Ý - [ĐN Conan] [Pinga x New BO member]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ