Mọi người bật video vừa nghe vừa đọc cho cảm xúc dâng trào UwU, bài này em thích lứm với lại cái vibe cũng quá là hợp với chap này luôn nek.
Chúc mn đọc vuôi vẻee———————
1 giờ 55 phút sáng trên đại lộ thênh thang thuộc Tokyo.
.
.
.
.
.Ba chiếc ô tô đang chạy nối đuôi nhau. Một Porsche 356A, một Dodge Viper và một Maserati GranTurismo đen.
"Cô và Pinga đã hoán đổi ở nhà vệ sinh sao..." Giọng Vermouth đầy tấm tắc phát ra từ thiết bị liên lạc gắn trên tai Petrus.
"Vâng." Petrus nói qua thiết bị trong lúc tô lại son môi. "Trong lốt Grace, Pinga đã vào nhà vệ sinh có tôi chờ sẵn ở đó. Từ ấy, tôi vào vai Grace còn cậu ấy đóng giả làm tôi cho đến khi rời khỏi Pacific Buoy. Thế là Pinga, Bourbon và Vermouth đã vào lại tàu ngầm cùng một lượt với con bé kia."
"Đúng là cục cưng của Rum. Luôn nhanh gọn và lường trước mọi thứ." Giọng của Kir đầy khen ngợi.
"Cảm ơn, cảm ơn. Tôi đã nghĩ, nếu con bé đó mất tích thì Grace chắc chắn sẽ bị kiểm tra từ-đầu-tới-chân. Thế nào cũng có những thứ không hay diễn ra."
"Làm tốt lắm. Đúng như những gì ta nghĩ."
Mọi người nghe giọng Rum đã được biến đổi bằng máy.
"Cảm ơn ngài. Về phần tên người Đức, tôi đã bảo Pinga hack vào máy của hắn và dựng lên một video giả giống y như thật. Bọn cớm ngu ngốc đã bao vây tên đó rồi."
"Nhưng nếu hắn..." Tiếng Kir phát lên đột ngột.
"Không sao, Chianti đã dọn dẹp sạch sẽ rồi, nhỉ?" Petrus nháy mắt.
"Cảm ơn tôi đi!" Giọng nói đắc thắng của Chianti phát ra đầy phấn khích. "Một phát thẳng vào đầu hắn, sau đó dàn dựng như thể hắn tự bắn mình. Bọn cớm tin sái cổ!"
"Mọi chuyện qua là tốt rồi, không giành được hệ thống đó nhưng ta cũng không bị gì quá nghiêm trọng." Tiếng Kir thở phào. "Thế đêm nay cô sẽ ở đâu, Petrus?"
"Về chỗ cũ thôi, tạm đêm nay."
.
.
.
.
.
.Vermouth và Kir đang ngồi trên Porsche 356A cùng Gin và Vodka.
"Anh sao thế, Gin?" Vermouth bất giác hỏi.
"Hơi thất vọng thôi." Gin phì phèo điếu thuốc.
Ai cũng hiểu anh thất vọng về việc gì.
Vermouth cười mỉm.
.
.
.
.
.
.Nói chuyện xong, Petrus tắt thiết bị liên lạc trên tai mình rồi cất đi. Cô nhìn Pinga ngồi cạnh đang lái con Maserati yêu quý.
"Không biết nếu đi theo kế hoạch của cậu, cậu sẽ nhận lại được gì?"
Pinga nhìn nhìn, không đáp. (Vì kết cục sẽ như movie 26 zị á bé iu hihihi)
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỐI TÁC ĂN Ý - [ĐN Conan] [Pinga x New BO member]
FanfictionTRUYỆN KHÔNG PHẢI VỀ PINGI VÀ GIN NHA MẤY MÁ ƠI ‼️ COVER WITHOUT ARTIST'S PERMISSION ‼️ REPOST IS PROHIBITED