Trụ sở cảnh sát Tokyo, 9 giờ 44 phút tối.Đỗ ở hai khu vực riêng biệt xung quanh trụ sở cảnh sát là một chiếc Mercedes-Maybach pullman xa xỉ và một chiếc RX-7.
Người đàn ông ngoại quốc đeo kính đen, mặc suit sang trọng liếc nhìn đồng hồ trong trạng thái sốt ruột.
Cuối cùng, nhân vật được mong chờ là chiếc Maserati Granturismo cũng đã đến, tấp vào sau chiếc pullman.
Petrus khẩn trương bước ra xe, đi về phía chiếc pullman đang đỗ, theo sau là Pinga.
"Thành thật thứ lỗi." Cô ra vẻ thành khẩn khi nhìn chiếc Rolex trên tay mình.
"Thật sự là không vấn đề gì chứ?" Người vệ sĩ đeo kính râm nhướn mày, ra vẻ hoài nghi.
Cô mỉm cười rồi lắc đầu, sau đó, 3 người Pháp đưa ánh mắt liếc nhìn người trai trẻ tóc bện.
"Nhiệm vụ của cậu tới đây xem như kết thúc."
"?"
"BẠCH!"
Nhanh như chớp, cô đưa tay thực hiện động tác chặt vào cổ Pinga, khiến anh ngất tại chỗ. Cơ thể anh ngã vào lòng cô, cô nhẹ nhàng đỡ lấy.
"Đưa cậu ấy sang chỗ khác, đặt vào Maserati hay gì đấy, tôi sẽ ra ngay."
"Rõ!"
Dứt lời, cô khẩn trương quan sát xung quanh để giờ G được bắt đầu. Nhìn bên trong chiếc pullman là đầy đủ những "thiết bị" mà cô đã dặn 2 vệ sĩ trang bị từ trước, Petrus mới có thể nở nụ cười mãn nguyện.
"Còn nữa."
"Sao, Petrus?"
"Sau khi tôi vào trong, hãy lái chiếc pullman ra xa đợi tôi. Còn lại chiếc Maserati của Pinga ở đây, nó có khả năng trở thành mồi nhử hoàn hảo..."
!
Một ý tưởng thâm độc nảy ra trong đầu cô.
"Đặt bom vào chiếc xe đó ngay đi, loại có thể kích nổ bằng điện thoại của tôi ấy."
"!"
Cô nhận ra vẻ ngỡ ngàng có phần khó hiểu từ người vệ sĩ khi lục lọi túi bom mìn đã chuẩn bị sẵn, thứ được đặt trong chiếc pullman.
"Bọn cớm có khả năng sẽ để ý chiếc xe ngay từ đầu và vạch ra cách nào đó để tiếp cận. Phòng khi trường hợp xấu nhất xảy ra, tôi sẽ cho đi luôn."
"Pinga ở trong đó mà?"
"Không sao đâu, phòng cho tình huống xấu nhất thôi. Khả năng lũ cớm bao vây chiếc xe đó là không cao, nếu như không muốn nói là sẽ không xảy ra."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỐI TÁC ĂN Ý - [ĐN Conan] [Pinga x New BO member]
FanfictionTRUYỆN KHÔNG PHẢI VỀ PINGI VÀ GIN NHA MẤY MÁ ƠI ‼️ COVER WITHOUT ARTIST'S PERMISSION ‼️ REPOST IS PROHIBITED