Intercontinental Tokyo Bay.Hai người ngồi trước máy tính, nín thở chờ xem giây phút Pinga thể hiện trí nhớ siêu việt của mình.
Pinga cố gắng mường tượng lại những cử động ngón tay của Giovanni.
"Không sai được đâu."
Anh đưa tay lên bàn phím, bắt đầu nhập những con số dẫn đến bước kích hoạt công trình hoàn hảo nhất từ trước đến nay.
Đúng là nghề của Pinga, anh thao tác trên máy tính nhanh như điện xẹt. Sau khi nhập xong những con số, màn hình hiển thị một hộp thoại màu đen: "Processing data..."
Hai nhịp tim của sự hồi hộp hoà vào nhau trong những phút giây chờ đợi.
"Ting!"
Một nụ cười nở trên môi Pinga khi màn hình máy tính hiển thị chữ "Kích hoạt".
"Đúng là Pinga... Phục anh quá." Petrus mỉm cười mãn nguyện, nhích cơ thể sát vào anh rồi hôn chụt chụt lên má.
"Interpol, lũ ngốc... Giờ thì tiến hành kích hoạt thôi, chần chờ gì nữa." Anh nói đầy vẻ khinh miệt.
Nghĩ đến những viễn cảnh tốt đẹp ở tương lai, khi mọi dữ liệu trực thuộc Tổ chức Cảnh sát Hình sự Quốc tế đều rơi vào tay tổ chức nhờ có thiên tài IT này, họ ngập trong sung sướng.
Pinga liếc nhìn người phụ nữ của mình, cô gái đang yêu chiều ngồi ngoan ngoãn trong lòng anh. Anh đưa tay vuốt ve mái tóc nâu của cô.
Petrus tựa đầu vào anh trong trạng thái vô lo vô nghĩ như một đứa trẻ, mắt nhắm nghiền. Khó để nghĩ rằng một người phụ nữ máu lạnh có thể giết người với khuôn mặt lạnh tanh ấy, lại ngoan ngoãn ở bên một cậu trai trẻ.
Cô thả người vào anh, cảm nhận anh một lúc lâu.
Không gian bao trùm bởi sự im lặng, tĩnh mịch. Con người ta không cần lời nói để thấu hiểu trái tim, mà cần cảm nhận.
Những xúc cảm đầy kích thích bắt nguồn từ những đụng chạm cơ thể, khi hai làn da thịt kề nhau, như thế cũng là một dạng cảm nhận.
Anh để cho cô cảm nhận mình, và có lẽ anh cũng vậy.
.
.
."Pinga..."
Cổ họng cô rung lên một tiếng đắm say, cô ôm anh.
"Petrus... Đúng như loại rượu vang đỏ lừng danh nước Pháp... Em dễ dàng khiến bất kì ai nghiện mình." Pinga nói nhỏ bằng chất giọng quyến rũ của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỐI TÁC ĂN Ý - [ĐN Conan] [Pinga x New BO member]
Fiksi PenggemarTRUYỆN KHÔNG PHẢI VỀ PINGI VÀ GIN NHA MẤY MÁ ƠI ‼️ COVER WITHOUT ARTIST'S PERMISSION ‼️ REPOST IS PROHIBITED