Chap 8. "Đêm nay chị về chỗ tôi" (H!)

428 21 1
                                    

Như đã cảnh báo, chap này sẽ có nội dung mà mn mong chờ đây !!! Chắc hẳn chap 2 đã khiến mn cụt hứng nhưng mà chap này em sẽ bù đắp lại.

Không nói nhiều, họ sẽ đựu nhau!

Cân nhắc trước khi xem. Thank uuuu

.
.
.
.
.

————————————

" Nhìn kìa, bé Maserati!" Petrus chỉ vào chiếc xe đen trước mặt đang phóng như ma đuổi.

"Thấy rồi, cô sẵn sàng nhé."

"Mở mui xe lên đi."

"Hả?" Pinga hỏi lại như thể không nghe rõ lời cô, mà đúng là vậy thật vì tiếng gió gào đã lướt gần hết âm thanh.

"MỞ - MUI - XE - LÊN !" Cô ghé sát vào tai anh nói to. "Cậu không muốn Maserati bị bẩn mà?"

"Bà chị tinh quái thật đấy!" Pinga phì cười rồi nhanh chóng thao tác trên điện thoại bằng một tay.

.
.
.
.
.

Ngay lúc đó, trong chiếc Maserati hàng thật.

"Mày chạy nhanh hơn tí được không?" Một gã người Nhật phá tan bầu im lặng. "Tao cảm giác..."

"Cớm à? Mày nghĩ hai đứa đó sẽ báo cớm ư?" Tên ngồi trên ghế phụ hỏi đầy thách thức. "Tao thấy tụi nó có gì đó hơi khác người, nhưng đảm bảo không đời nào tụi nó sẽ báo cớm!"

"Đống máy tính này tính sao đây? Cả mấy cái gì chả hiểu, cứ như đồ để liên lạc vậy..." Tên người Nhật lúc nãy cầm tai nghe lên ngắm nghía. "Dẹp hết! Toàn đồ linh tinh!"

"Đúng là Maserati hàng thật, lái êm như lướt đi vậy! Kì này lời to rồi!" Tên nước ngoài đang lái xe miệng ngậm điếu thuốc, reo lên đầy thích thú.

Khoảnh khắc đó, mui xe từ từ mở ra trong sự bất ngờ của 3 gã cướp.

"Cái..."

Chưa kẻ nào kịp hiểu gì thì mui xe đã mở lên hết nấc, 3 gã ngồi trong chiếc xe kín đáo giờ không khác gì xe mui trần.

Có tiếng xe mô tô từ sau vọt lên, giữ vị trí ngang bằng với Maserati.

"Chào!" Petrus ra vẻ thân thiện. Harley và Maserati vẫn đang vọt nhanh trên cao tốc.

"Sao chúng mày..."

"ĐOÀNG!" "ĐOÀNG!"

Hai tiếng súng liên tiếp từ người phụ nữ trẻ ngồi sau trên chiếc Harley, không một chút chần chừ. Hai viên đạn đáp ngay ngắn vào đầu hai tên người Nhật trên con đường cao tốc vắng. Máu bắn tung toé tạo thành bức tranh rùng rợn.

Tên nước ngoài đang lái xe không kịp hoàn hồn.

"Đừng sợ, đều là người Pháp cả mà!" Petrus nói tiếng Pháp với tên nước ngoài trong âm thanh gào rú của gió.

"Mày... sao mày biết?" Gã đang sợ chết thì càng hốt hoảng thêm.

"Nghe thứ tiếng Nhật của mày là biết ngay." Dứt lời, cô đưa nòng súng về phía hắn.

ĐỐI TÁC ĂN Ý - [ĐN Conan] [Pinga x New BO member]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ