Chap này sẽ nói một chút về Absinthe nhé mọi người, một loại "thuốc tiên" khá thú vị sau đây sẽ được chia sẻ."Nàng tiên xanh" là cái tên thân mật khi nhắc đến Absinthe - một loại đồ uống có cồn cất và hàm lượng cồn rất cao. Trước đây là nguồn cảm hứng sáng tác nghệ thuật của nhiều văn nghệ sĩ huyền thoại.
Absinthe được chưng cất từ tinh chất của hoa hồi và cây ngải đắng. Loại đồ uống này có màu xanh lục hoặc không màu do chất diệp lục của thảo mộc. Đặc biệt ở quê của cô Petrus, các văn hào, nghệ sĩ xem đây là thức uống gối đầu giường của mình.
Có rất nhiều lời đồn đại từ ngày xưa cho rằng chỉ cần uống Absinthe nguyên chất, 3 giây sau đó bạn sẽ nhìn thấy kỳ lân, tiếp đó là hàng loạt ảo ảnh và mất kiểm soát hành động. Những ai nghiện loại thức uống này đều khẳng định mình đã chạm đến thiên đường chỉ sau khi uống. Một ngụm Absinthe có thể khiến mọi thứ biến thành xanh lá trong vài giây, vị đắng và nóng chảy xuống cổ họng, người uống sẽ chuếnh choáng trong khoảng 15 phút mới định thần lại được. Nếu dám uống 3 ngụm một lúc, có khi bạn sẽ lên thiên đường thật.
Ðể trải nghiệm đúng Absinthe, ly được để lạnh pha một shot rượu vào rồi để một miếng đường viên lên thìa đục lỗ và đợi từng giọt nước đá lạnh rơi xuống thìa hòa tan đường, cho đến khi ly Absinthe từ một màu xanh trong vắt của ngọc bích dần hóa mây mù màu xanh nhạt. Ðó thực sự là một nghi thức, một nghi lễ theo kiểu ritual tâm linh mà những nghệ sĩ thời Khai sáng tâm đắc.
Ôk khum ạ, sau đây mời mn chiêm ngưỡng màn ực ực Absinthe của 2 cục cưng No.2 nha
.
.
.
.
.
.
.Hôm nay Pinga đã dành đúng một ngày để đi dạo theo nghĩa đen, cùng một nữ nhân nước Pháp chính gốc.
Khởi điểm tại bảo tàng, sau đó là đi dạo khu Ginza, sau đó là bữa trưa ở nhà hàng Pháp ngoài trời, nơi Petrus dành ra 3 tiếng để ăn một cái croissant, một ly cà phê nóng, thưởng thức một quyển sách dày và chuyện trò rôm rả với những người Pháp mắt xanh mũi lõ mà cô bắt gặp ở đấy.
Bây giờ đã là chiều tối, cô vẫn tràn đầy năng lượng đi dạo kế bên Pinga. Anh vẫn cảm nhận được mùi nước hoa nồng nàn của cô xộc vào mũi mình.
Nhìn cô, anh mới nhận ra mình đóng vai cô kĩ sư người Pháp Grace tệ như thế nào. Phải chi gặp bà chị này sớm hơn thì anh đã hoàn toàn nhập tịch rồi.
"Phùuuuuuuu...."
Thả người vào ghế trên xế cưng Maserati, Pinga thở phào một tiếng rõ to nhằm dằn mặt cô.
"Cái gì đấy?" Petrus cười anh. "Năng lượng chỉ đến thế thôi sao?"
"Tôi không thích hợp với lối sống của một người Pháp như chị."
"Tôi thấy hay mà. Đi dạo và tận hưởng cuộc sống. Sau những giờ "làm việc" căng thẳng." Cô thêm vào.
"Phát nôn mất..."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỐI TÁC ĂN Ý - [ĐN Conan] [Pinga x New BO member]
FanfictionTRUYỆN KHÔNG PHẢI VỀ PINGI VÀ GIN NHA MẤY MÁ ƠI ‼️ COVER WITHOUT ARTIST'S PERMISSION ‼️ REPOST IS PROHIBITED