Chap 10. Không chỉ một

142 18 2
                                    


"Nhìn bà chị bình thản ghê." Pinga ngoái nhìn qua Petrus đang pha cà phê.


"Không có gì phải vội cả. Hấp tấp chỉ khiến ta tự giết chết mình thôi."

"Thong thả quá, đúng chất người Pháp chính gốc đây rồi. Lúc nãy chỉ có một cái croissant thôi mà có cần phải ăn lâu vậy không?"

"Mọi bữa ăn đều là bữa tiệc mà." Cô buông lời tiếng Pháp. "Bên cạnh đó, nhìn cậu ăn làm tôi không cảm thấy được tôn trọng cho lắm."

"Kiếm gì khác để làm đi, có thể ra ngoài đi dạo để tâm hồn Pháp được bay bổng. Cứ tưởng tượng nơi đây là nhà nhé, tháp Touto đằng kia thật ra là Eiffel đấy. Tầm tối tối ta có thể đi đến các quầy bar ngoài trời vui chơi giải trí. Bà chị lắm chuyện quá." Pinga nói như thể dằn mặt cô.



"Nhưng mà tôi không phải người Paris đâu. La Ville Lumièr không phải nước Pháp! Chỉ là nơi để khách du lịch tự thoả mãn họ bằng vài nháy chụp ảnh thôi. Nước Pháp có nhiều hơn thế. Petrus này đến từ Bordeaux hẳn hoi đấy."



Pinga có vẻ không quan tâm cho lắm. Cô có chút không hài lòng khi Pinga gần như lúc nào cũng dính với máy tính.


"Còn cậu thì làm việc suốt."



"Mẹ kiếp cái nghề này..." Anh buộc miệng chửi thề khiến cô phì cười.

.
.
.
.

"... Pinga."

Cô ôm anh từ phía sau, vòng tay qua cổ anh rồi hơi gục đầu xuống tựa lên bờ vai ấy.


Petrus có thể cảm nhận nhịp tim tăng dần của cậu trai cục súc này. Cô thấy sự quyến rũ hoang dã trong mái tóc bện thừng quen thuộc.



Khoảnh khắc đó, Pinga đỏ mặt.



"Sẽ ra sao khi người khác biết chuyện của hai ta?"




"Bình thường thôi. Không ai có thể dí súng vào đầu chị hay tôi khi biết chúng ta đã ngủ với nhau." Pinga gập laptop lại.



Petrus nhắm mắt, hai tay vẫn thả hờ quanh cổ anh.



"Đúng là không giấu gì được với chị. Chị làm tôi phát điên lên mất thôi."

...



"Thật không? Tôi nghĩ cậu sẽ ghét tôi như bao người xung quanh đây."

"Nhớ vụ hai ta đều đóng giả nhau trên tàu ngầm chứ?"

"Ừ?"

"Lúc chị nhắn tin bảo mở boong khô của tàu ngầm nhỏ, tôi đã nghĩ đến ý tưởng bỏ mặc bà chị ngoài chiếc tàu lớn rồi. Chị sẽ nổ tan tành."



"Tôi cũng nghĩ thế nên đã có phương án dự phòng rồi."



"Đặc biệt nếu chị là thằng khốn Gin hay bất kì ai khác thì tôi sẵn sàng lờ đi tin nhắn đó. Ngu gì bỏ lỡ cơ hội hạ bệ người khác chứ? Nhưng nó lại là chị."


"Tôi đã được cậu ban phước lành hay sao?"


"Cho là vậy đi. Vì chị là chị thôi." Anh nói tiếng Pháp.

ĐỐI TÁC ĂN Ý - [ĐN Conan] [Pinga x New BO member]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ