Chap 17. Joséphine

127 14 1
                                    






"Ôi Tooru!" Petrus ra vẻ mừng rỡ, bước đến ôm chầm anh.






Bourbon sững người khi thấy Petrus đã điều tra tường tận về lai lịch giả của mình mà không cần hỏi chút gì.





"Ủa, hai anh chị quen nhau ạ?" Conan hồn nhiên hỏi.




"HẢAAAAAAAAAAA?" Lẫn trong sự hồn nhiên của Conan là sự ngỡ ngàng của Azusa và các cô gái đang có mặt ở Poirot Café.






"Đến cả mình còn không dám gọi tên anh ấy..." Azusa thất thần.






"Đây là bạn cũ của anh... Cô ấy từ nước ngoài sang Nhật Bản chơi vài ngày."







"Vâng, xin lỗi, lâu ngày không gặp Tooru, tôi không giấu được sự hân hoan trong mình..." Cô nhẹ nhàng giải thích. "Tên của tôi là Joséphine, tôi là Parisian chính hiệu đấy."







.
.
.
.
.
.
.



"Vậy là anh chị quen nhau trong một chuyến du lịch 5 năm trước ạ?" Conan vừa uống cà phê vừa nói.







"Ừ... Lần đầu tiên sang Nhật Bản, chị bị lạc đường, lại không biết tiếng Nhật... Người Nhật Bản nói tiếng Anh không tốt lắm nên chị không dám mở mồm hỏi ai. Tình cờ lúc đó Tooru lại giúp đỡ, thế nên chị mới hỏi số liên lạc của anh ấy và duy trì mối quan hệ đến giờ đấy."







"Thật tốt khi là lý do để một du khách nước ngoài lặn lội đến đây lần thứ hai nhỉ." Bourbon vừa nói vừa vuốt tóc.





"Cứ ra vẻ mãi thôi! Mà thành thật phải nói, chị thích đất nước này, từ văn hoá, thiên nhiên đến con người... Đúng là một nơi đáng quay lại, cũng vì lý do này mà chị đã miệt mài học tiếng Nhật đến bây giờ. Trở lại đây, chị có thể cảm nhận được bình yên..."






"Nhật Bản của tôi mà." Giọng Bourbon cất lên đầy tự hào từ sâu thẳm con tim anh.







.
.
.
.
.




"Nhóc nhìn này, đây là ảnh chụp 5 năm trước đấy, lần đầu chị gặp Tooru."





Nói xong, cô đưa ảnh chụp cô và Bourbon trong điện thoại cho Conan xem, tất nhiên bức ảnh là do thiên tài AI làm giả. Bourbon cạn lời với sự chuẩn bị đến mức độ này của cô.








"Oaaa... Anh Amuro quen được chị xinh đẹp như này quả là hay nhỉ." Conan hồn nhiên.







"Haha, nhóc quá khen... Nhưng Tooru không phải gu chị đâu."






"Anh cũng sợ chị ấy lắm rồi!"






Những tràng cười vui vẻ cứ tiếp tục, màn kịch nhỏ diễn ra không một chút sơ hở nào.





.
.
.
.
.
.





"Em cần đi vệ sinh một chút ạ!" Conan nói rồi bước ra khỏi bàn. Bây giờ cô và Bourbon đã hoàn toàn tự do.




ĐỐI TÁC ĂN Ý - [ĐN Conan] [Pinga x New BO member]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ