Chap 1. Tiếng Nhật dở tệ

502 24 0
                                    

Bordeaux, miền Tây Nam nước Pháp.

Nhìn lại thành phố mình lớn lên qua cửa sổ ô tô, một nỗi nhớ nhà trỗi dậy trong cô gái 27 tuổi đang ngồi trong xe, chuẩn bị lên chuyến bay rời khỏi xứ sở rượu vang. Cô đã rời khỏi đây không biết bao nhiêu lần, nhưng lần này có lẽ là lần cuối.

Cô nhìn qua người đàn ông ngồi cạnh. Mắt ông chăm chú dán vào màn hình điện thoại, những ngón tay liên tiếp nhấp lên các con chữ.

"Đúng là Rum, lúc nào cũng làm việc cả." Cô thầm nghĩ.

"Rum..." Cô gái khẽ cất lời.

"Gì đấy?" Người đàn ông trả lời ngay sau khi cô vừa dứt câu.

"Sắp tới tôi sẽ như ngài vậy ạ?"

"Không hẳn. Ta và cô khác nhau. Chúng ta làm những việc khác nhau. Ta ra lệnh cho họ và cô làm việc với họ."

Ngưng một lúc, người đàn ông nói tiếp.

"Dù có gì đi nữa, hãy nhớ lời ta. Dựa trên những gì cô đã làm, ta trông cậy vào cô. Hãy hoàn thành tốt nhiệm vụ."

"Tôi có thể biết thêm về người tôi sắp làm việc cùng không?"

"Ý cô là?"

"Cậu trai 25 tuổi mà ngài nói hôm qua."

"... Cá tính mạnh, khó bảo và đặc biệt chỉ nghe lệnh của ta. Là thiên tài máy tính và công nghệ, hoạt động chủ yếu ở Nhật Bản. Sắp tới sẽ thực hiện phi vụ lớn cho tổ chức, và cô được giao nhiệm vụ giúp đỡ hắn."

Nói xong, Rum đưa ảnh của hắn cho cô xem.

Người nam trẻ tuổi, để tóc bện thừng và có những phụ kiện ấn tượng, bí danh Pinga.

"Cũng ngon trai phết chứ." Cô khẽ cắn môi.

Chẳng mấy chốc, chiếc xe sang trọng đã dừng lại tại sân bay quốc tế Bordeaux.

"Thưa ngài, đã tới rồi ạ." Một trong hai tài xế nói với giọng kính cẩn.

"Vất vả rồi." Rum đáp.

Trước khi bước ra xe, cô gái không quên lôi trong túi xách ra lọ nước hoa yêu thích của cô và xịt vào sau hai tai và hai cổ tay.

Cửa xe mở ra, cô gái mặc bộ vest đen sang trọng nhanh chóng bước xuống. Bộ suit nữ tôn lên 3 vòng gợi cảm, tóc dài màu nâu làm nổi bật lên đôi mắt xanh dương đặc trưng phương Tây. Chân cô đi giày cao gót đen, váy đen gần chạm đầu gối để lộ đôi chân thon thả khiến ai cũng ngoái lại nhìn. Hành lý rời nước Pháp của cô chỉ có một chiếc vali đen và một túi xách cá nhân. Cô đeo kính râm lên.

Rum nhìn cô một lần nữa từ trong xe, lần này ánh mắt kiên định của hai người chạm nhau một hồi lâu.

Cô nghe bốn chữ cất ra từ đầu môi của Rum.

"Hãy nhớ lời ta."

"Rõ."

Khi xe chuẩn bị lăn bánh đi cũng là lúc Rum thấy bóng dáng của cô mờ dần và khuất sau sự nhộn nhịp của đám người lữ hành đường băng.

———————————————————

Sân bay quốc tế Narita, Tokyo, Nhật Bản.

ĐỐI TÁC ĂN Ý - [ĐN Conan] [Pinga x New BO member]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ