Chap 26. vs Bourbon (II)

126 11 2
                                    








"Tôi về đây, cảm ơn chủ nhà rất nhiều." Bourbon đi ra cửa.




"Chào." Pinga đáp.






"Cạch". Petrus đóng cửa, cẩn thận khoá chốt.







"Cuối cùng cũng đuổi được gã phiền phức..." Pinga nhăn mặt. "Đến sửa máy hộ trong phòng ngủ phụ nữ và cởi trần chắc không sao đâu nhỉ?"








"Thôi, đối với gã thì chuyện chúng ta không quan trọng đâu."







Cô mò mẫm thân trên vạm vỡ của anh.







"Tìm cái áo mặc vào đi, chưa gì hết mà."






"Uầy, nhìn lại mới thấy mình đẹp trai vãi."







.
.
.
.
.
.
.
.






"Game over!"





Dòng chữ to tướng hiện trên màn hình của Petrus. Cô tức tối ghì chặt controller của mình.







"Mẹ kiếp! Không phải chứ?"







"Đã bảo mà." Người thắng game buông lời hờ hững, tay xoa mái tóc nâu ngồi cạnh.





Bàn tay ấy từ lịch thiệp chuyển sang hư hỏng khi càng lúc càng di chuyển tới những vùng cấm.





.
.
.
.
.
.
.
.
.







"Hộc, hộc, hộc..."





Tiếng thở dốc nặng nề phát ra từ cuống họng Pinga, người đang vùi đầu vào bầu ngực nõn nà trước mắt, môi dính chặt vào môi cô.







Anh thích những cái hôn vào cổ cô - bộ phận nhạy cảm và kích thích nhất. Mỗi lần như thế anh đều để lại một vết răng cắn để đánh dấu trên cơ thể cô.






Bị Petrus ôm chặt, ra sức cạ cơ thể vào người, anh bắt đầu cảm thấy nóng bừng.







"Ôi, nó cứng lên rồi này, là vì em phải không?" Cô buông lời đầy dâm loạn.








"Đủ rồi đấy."






Anh mạnh bạo xoay người Petrus lại, cởi phắt áo ngực cô ra rồi quẳng đi.







"Em không chịu nổi nữa đâu." Cô van nài, bắt đầu nhắm mắt lại chuẩn bị cho những thứ hay ho diễn ra.








"Anh thích em rên lên từng tiếng đấy, cả những cái giật giật của cơ thể nữa." Anh ranh mãnh thều thào rồi cầm cổ chân cô lên.








.
.
.
.
.
.
.
.
.
.






7 giờ 40 sáng.






"Ôi..."





Petrus từ từ mở mắt dậy trong trạng thái toàn thân ê ẩm. Pinga vẫn còn ngủ say, dụi đầu vào ngực cô thật chặt.







ĐỐI TÁC ĂN Ý - [ĐN Conan] [Pinga x New BO member]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ