Chap 3. Tiến hành (I)

199 21 0
                                    

Từ chap này và một số chap tiếp theo sẽ có nội dung liên quan đến Movie 26 nha mn, nếu ai chưa xem movie thì cân nhắc giúp em nha ak. Chap này sẽ là ngày trước khi đám Conan đặt chân đến Pacific Buoy nek, và em sẽ thay đổi xíu xiu tình tiết để nhóc Pinga hok thăng thiên nha mn nha.

——————————————————

Khách sạn Marriott Tokyo, 7 giờ 6 phút sáng.

Phòng Suite 212.

————————————————————

Petrus từ từ mở mắt khi cảm nhận có chút ánh nắng ấm buổi sáng rọi vào mặt mình. Tai cô nghe tiếng nước chảy ầm ầm vọng ra từ nhà tắm. Chắc chắn là Pinga, cái thằng ồn ào, cô nghĩ.

Không quan tâm hắn lắm, cô đứng dậy đi tìm điện thoại. Màn hình vừa mở, đập vào mắt cô là cuộc gọi nhỡ từ Gin lúc 3 giờ sáng. Chỉ một cuộc gọi duy nhất.

Cô gọi lại cho Gin ngay lập tức.

"Tôi đây. Xin lỗi vì không nghe điện thoại... Có gì không?"

"Cô được lắm."

"Hả?" Những lời Gin nói làm cô không khỏi khó hiểu.

"Đêm qua, người của tôi đã thấy tên đó lẻn vào phòng cô. Tôi đã nghĩ hắn sẽ bị cô đuổi cổ ra ngoài nhưng có vẻ bây giờ hắn đang ở kế bên cô và nghe những lời này của tôi chăng?"

"Hừ" Cô cười đầy khinh bỉ. "Anh nghĩ tôi là ai chứ?"

"Phi vụ lần này đặc biệt tối thượng nên Rum mới phải đưa người cỡ cô sang đây. Cô và hắn ta cậy vào vị trí của mình đối với ông ấy nên tận hưởng trước hả?"

"Tất nhiên là không rồi. Tôi không phải người có thể tin tưởng được à?"

"... Nhớ những gì cô phải làm đấy, Petrus."

Gin cúp máy ngay sau khi nói xong. Petrus cảm thấy đây là trò chơi tâm lí vô cùng hồi hộp và vừa rồi cô là người thắng cuộc. Thử nghĩ xem, ai có thể ra lệnh cho cô ngoài Rum và Boss? Cấp bậc cao nhất của tên Gin chỉ có thể ngang hàng với cô mà thôi.

Lặn lội đến Nhật Bản này là để thực hiện nhiệm vụ quan trọng.

Lặn lội đến Nhật Bản này là để thực hiện nhiệm vụ quan trọng.

Lặn lội đến Nhật Bản này là để thực hiện nhiệm vụ quan trọng.

Cô tự nhắc mình ba lần trên đường đến nhà tắm để chuẩn bị cho giờ hành chính.

————————

"Này Pinga."

"Gì?" Pinga đang ngồi trong phòng khách, gõ gõ liên hồi trên máy tính cá nhân của anh. Trên bàn là ly cà phê nóng. Anh đã chỉn chu trong bộ vest đen thường ngày.

"Đêm qua, cậu..."

"Bà chị thật sự nghĩ tôi là kẻ như thế sao?" Pinga lớn tiếng cắt lời cô một cách thô lỗ.

"Sao cậu cố ý vào đây và ngủ trên giường của tôi?" Petrus cố giữ bình tĩnh.

"Buồn ngủ."

Đúng là kẻ điên mà... Thôi, phải lo chuyện của mình.

Sau khi chuẩn bị xong, cô khoác áo blazer đen vào rồi bước ra phòng khách. Cô để ý ly cà phê nóng của Pinga trong lúc đang tô son môi.

"Nhìn hấp dẫn nhỉ."

Bỗng Pinga nhìn cô với ánh mắt nguy hiểm.

"Hứng à?"

"Tôi đang nói tới ly cà phê của cậu, đồ ngốc này."

"À, tôi tự tay pha đấy. Đồ có sẵn ở trong căn bếp kia."

"Không phiền pha cho tôi nữa chứ?"

"Phiền phức quá đi mất..." Anh bỏ máy tính xuống và đứng dậy.

"Này, hai ly nhé." Cô giơ ngón cái và ngón trỏ lên. "Một ly bữa sáng và một ly dành cho buổi tối. Tôi sợ mình không có thời gian. Cảm ơn cậu."

Pinga nhìn cô. "Đó là cách người Pháp giơ số 2 à?"

"Ừ. Tôi cũng chưa từng thấy ai có cách giơ số 2 khác ở nơi tôi ở. Chúng tôi đếm số bắt đầu từ ngón cái, khác với người Nhật."

"Ra vậy." Anh cười mỉm khi rót cà phê nóng mới pha vào 2 chiếc ly. "Đúng là cô."

"Sao chứ?"

——————————

"... và nhân vật chủ chốt Grace đã xin nghỉ phép 2 ngày tại Pacific Buoy." Pinga nói trong khi mắt vẫn dán vào màn hình máy tính.

Thấy Petrus ngồi suy nghĩ, anh hớp một ngụm cà phê, sau đó lấy ngón cái lau miệng ly.

"À, thói quen của tôi từ khi đóng giả phụ nữ thôi. Cứ thấy vết son là tôi khó chịu." Anh giải thích khi thấy Petrus nhìn mình dữ quá.

"Mấy ngày trước, Kir và thằng khốn ấy đã bịt miệng một nhân viên Europol ở Frankfurt. FBI có vẻ như cũng đã biết tôi là thủ phạm của việc này." Pinga tiếp tục.

"Tại sao cần tận 2 người để bắt 1 con thỏ?" Petrus ngạc nhiên vì cô thường làm việc hoàn hảo nhất khi làm một mình.

"Chẳng biết, hình như Kir để sổng mất và sau đó tên kia giải quyết con thỏ Europol bằng 1 phát ngay thái dương."

"Kir có hay mắc sai lầm không?"

"Không rõ nữa, nhưng mà đa số lần cô ta làm nhiệm vụ đều có người đi theo hoặc làm theo nhóm của tên Gin thôi."

"...

Hay quá."

Có vẻ như công việc trên máy tính của Pinga đã hoàn tất.

"Tóm lại, Pacific Buoy đã bị cảnh sát chú ý từ vụ sát hại ở Frankfurt. Ngày mai sẽ thực hiện kết nối đường truyền với Europol và chính thức đưa vào hoạt động, cớm cũng sẽ ghé thăm. Không may ở chỗ, mai cũng là ngày chúng ta tiến hành phi vụ, Vermouth và Bourbon sẽ lẻn vào bắt cóc đứa đã tạo ra phần mềm chúng ta đang cần."

Petrus vẫn lắng nghe và chưa đưa ra bình phẩm nào.

Pinga nói tiếp. "Tôi đã cung cấp cho họ vị trí của lối vào. Ngoài ra, nhờ vào khả năng AI thiên tài của mình, tôi đã được giao quản lý nhiều thông tin mật quan trọng, và tất nhiên, tôi đã tiết lộ kha khá những gì có thể tiết lộ được cho tổ chức. Cô nên cảm ơn tôi vì những cống hiến ấy đi chứ?"

"Cảm ơn." Petrus nói cho qua.

"Còn nữa. Một tên trong đấy đã nhận ra gì đó."

"Ai?"

"Một trong ba nhân viên chủ chốt tại Pacific Buoy mà tôi làm việc cùng. Đã có lần hắn gọi tôi ra nói chuyện nhưng tôi từ chối."

"Tên?"

"Leonhardt, Đức. Ngày mai một mình tôi sẽ giải quyết hắn."

Petrus ngay lập tức nghiêm mặt, chồm người qua nắm cổ áo Pinga.

"Không được giết tên Leonhardt. Nếu không, tôi sẽ giết cậu."

ĐỐI TÁC ĂN Ý - [ĐN Conan] [Pinga x New BO member]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ