Chap 41. Ç'est l'heure

82 11 0
                                    






"Putain!"




Petrus cười khi từ ngữ cảm thán bằng tiếng Pháp thốt ra từ miệng cô, đối diện với thứ đồ uống mê hoặc gắn liền với những kí ức hay ho lúc trước.





"Bartender có thể nhìn thấu mong muốn của thực khách bằng đôi mắt của mình." Adonis ranh mãnh. "Đó là một nghệ thuật."




"Nhìn thứ gì kia." Pinga gục mặt lên vai Petrus.





"Đã vậy rồi đành chơi thôi." Cô cười, đáp. "Khỉ thật!"




Khi thứ chất lỏng từ trong chai rượu màu xanh lục được cậu bartender trẻ tuổi rót ra, một mùi hương nồng xộc thẳng lên mũi cô và anh.




Mùi hương báo hiệu một đêm làm tình thác loạn sắp đến gần.




.
.
.
.
.
.




Khi màn đêm bao phủ nơi đô thị Tokyo, giờ phút vui vẻ cuối tuần của người này lại là phút giây công việc của một bộ phận khác.




Đi theo Petrus sang tận Nhật Bản là hai vệ sĩ thân cận mà Rum đã phái theo cô, những người luôn trong trạng thái sẵn sàng để hành động cùng Petrus bất kì lúc nào.



Lúc đó, trong chiếc Maybach S680 xa xỉ và đáng thèm khát, những điếu thuốc lá lẳng lặng toả khói nhẹ nhàng ra khỏi kính xe.



Một người đeo kính râm cùng ria mép đang trầm ngâm cầm điếu thuốc nhìn ra ngoài, trong khi người còn lại nhận điện thoại từ Rum một lúc lâu.




"Demain... quand elle aura tout fini..."




Rum cẩn trọng lệnh cho hai người vệ sĩ bằng tiếng Pháp liên hồi, họ chỉ biết tập trung lắng nghe.



"Ç'est l'heure."




"... Bien reçu, M."





"Bip."




Cuộc gọi ngắn ngủi kết thúc, người vệ sĩ trầm ngâm nhìn vào màn hình.




0 giờ 12 phút, giờ Tokyo.




"Rum nói gì anh nhớ chứ?"

Người vệ sĩ với ria mép hỏi người còn lại.




"Bảo vệ con bé bằng mọi giá."




"Cũng giống như Amanda trong vụ án 17 năm trước, ông ấy có một báu vật không thể để mất."




.
.
.
.
.
.





Ở quầy bar, Petrus và chàng trai của cô đang chăm chú nhìn Adonis thể hiện kỹ năng điêu luyện của mình với hai cốc Absinthe. Những ngón tay thuôn dài đẹp đẽ của cậu như đang trình diễn một màn ảo thuật đơn giản.




ĐỐI TÁC ĂN Ý - [ĐN Conan] [Pinga x New BO member]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ