Chap 28. vs Bourbon (IV)

134 11 1
                                    






Marriott Tokyo, 7 giờ 52 phút sáng.






Trên chiếc giường êm ái là chàng trai khôi ngô vạm vỡ và người đẹp yên giấc ngủ say.





Bàn tay rắn rỏi ôm chặt lấy eo cô, anh dùi đầu vào mái tóc nâu dài. Trong ánh sáng mờ hắt vào giường từ rèm cửa sổ, từng đường cong trên cơ thể người phụ nữ hiện lên như tượng tạc. Hình xăm của cô ở ngực phải, lưng, đùi cũng lộ ra.






Người ta có thể thấy người phụ nữ Tây Âu này đẹp đến mức nào. Đối với phần lớn người châu Á nói chung, nét đẹp phương Tây của cô là rất đáng ao ước và là thước đo của sự hoàn mỹ, điều có thể thấy mỗi khi cô bước chân ra đường.






"..."





Petrus lờ mờ tỉnh dậy, nhận ra thân thể mình chỉ mặc mỗi chiếc quần lót độc nhất.







Lại một ngày nữa cô ngủ cùng Pinga trong vòng tay anh.







.
.
.
.
.
.
.






"Bip bip bip, bip bip bip..."







"Cạch."






Từ chiếc giường trong căn phòng chỉ có mình anh, Bourbon với tay tắt đồng hồ báo thức.





"Cuối cùng cũng đến hôm nay."




Anh lủi thủi đứng dậy, xếp chăn và ga giường rồi vươn vai một cái.






Một cách đơn điệu, Bourbon bước vào nhà vệ sinh để hoàn tất những thủ tục buổi sáng. Tiếng bật vòi nước rì rào phá tan bầu im lặng.





Đưa tay vào nước rồi hắt lên mặt mình, anh nhìn mình qua gương.






Anh là Furuya Rei.





.
.
.
.
.
.





Sửa soạn hoàn tất, anh bước ra cửa, mặc áo khoác vào bộ quần áo đơn giản hằng ngày. Chỉ có thế, anh đã khiến bao nhiêu trái tim thiếu nữ phải thổn thức.






Tiếng leng keng của chìa khoá nhà va vào nhau vang lên khi anh khoá cửa. Cất chìa khoá vào túi, anh bất giác chạm tay vào cánh cửa căn hộ.






Nơi này...




... có được về nữa không?





Chẳng thể biết cô ta sẽ làm những gì. Nghi ngờ là đủ để bị kết tội, đó là cách làm của Rum và cục cưng hắn.





Một kết cục tồi tệ đang chờ kẻ tình nghi ở phía trước?






Nghĩ về những việc làm khốn khiếp đến tận cùng xương tuỷ của Petrus, người cảnh sát bảo an tức giận đấm mạnh vào cánh cửa.





"Rầm!"





"Đùa sao... Mình không thể chết được!"







ĐỐI TÁC ĂN Ý - [ĐN Conan] [Pinga x New BO member]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ