Chap 19. Bar không tên

120 9 0
                                    



Tối hôm đó.






Chiếc Ferrari Roma lịch thiệp đậm chất Ý ung dung băng nhanh, kéo theo những ánh mắt thèm thuồng từ những người đi đường.








Trong xe là ba người đàn ông ngoại quốc đang huyên thuyên trò chuyện bằng tiếng Ý, đeo kính đen, mặc vest màu xám sang trọng, trên tai đeo thiết bị liên lạc kĩ lưỡng.







"Giovanni, gã trai trẻ hẹn ta ở đâu?"






"Quán bar không tên gì đấy. Thằng ấy bảo nhìn quán nào chỉ toàn đen và đen là nhận ra ngay." Người đàn ông tên Giovanni nói với tẩu thuốc ngậm trên miệng.






"Cho nó tự do chọn lựa nơi gặp mặt có sao không... Tao sợ..."







"Thả cho nó tự do thì càng tốt chứ sao... Thằng nhóc sẽ nghĩ phần thắng thuộc về nó."




.
.
.
.
.
.
.



"Quán bar không tên" sang trọng và kín đáo, thuộc Tokyo.








Bước ra từ Maserati, Petrus diện đầm đen tay dài, hở vai, bó sát quyến rũ. Bên ngoài, cô khoác blazer đen. Cơ thể cô toả ra hương nước hoa khó nhầm lẫn với ai được.









"Em đẹp lắm." Pinga lịch lãm trong suit đen nhìn cô đầy trìu mến, sau đó trao cho cô một cái hôn nhẹ lên trán.








Cùng Pinga đi vào trong, những ấn tượng của cô về quán bar này toàn đen và đen. Bên ngoài biển hiệu là ánh đèn neon chớp nháy trong nền đen, bên trong là ánh sáng mập mờ nổi bật lên từ không gian nhuốm màu đen u ám. Bàn ghế, nội thất, tủ rượu được bày trí sang trọng, bartender và nhân viên quán bar chỉ mặc đồng phục duy nhất một màu đen.





Bên trong quán đang không có khách. Gặp head bartender là một người đàn ông trung niên mặc vest đen lịch lãm, Pinga gật đầu chào. Người đàn ông cũng gật đầu lại.






Ánh mắt hắn ta dán chặt lên Petrus. Cùng lúc đó, đến lượt các bartender khác và cả nhân viên quán bar cũng nhìn cô chăm chú.







Petrus cảnh giác cao độ.





"Đây là nơi gặp mặt sao?" Cô nói nhỏ với Pinga.







"Phải thế chứ." Anh bình thản.




"Nghĩa là sao?"




"Ấy xin lỗi, quên mất phải giới thiệu với em..." Pinga nhớ ra. "Những thành viên hoạt động tại Nhật Bản đều biết nơi này, bây giờ sẽ đến lượt em."






"Nhìn lên biểu tượng đằng kia đi." Anh chỉ tay lên phía tường đối diện, nơi có một hình thù gì đó chìm mờ trong bóng tối u ám. Petrus căng mắt ra nhìn trong màn đêm.





Đó là biểu tượng hình con quạ đen.





"Quen chứ?"





ĐỐI TÁC ĂN Ý - [ĐN Conan] [Pinga x New BO member]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ