Bên trong ngân hàng đông nghịt người, âm thanh ồn ào của tiếng máy giao dịch và tiếng trò chuyện như lấn át đi tất cả. Hàng dài khách đang xếp hàng chờ đợi, trong đó có Haibara và tiến sĩ."Chịu khó nhé, bé Ai..."
"Bác cứ xếp hàng ở đây nhé, cháu đi vệ sinh một lát."
.
.
.
.
.
."Kính chào quý khách!"
Nhân viên ngân hàng niềm nở cúi chào Petrus. Lúc nào cũng thế, cô ấn tượng với sự hiếu khách hiện diện khắp nơi tại Nhật Bản.
Nhận ra cô là người ngoại quốc, họ mới giật mình, nghĩ ra vài câu tiếng Anh thích hợp để nói. Cô tinh ý thấy được điều đó nên mở miệng trấn an.
"Không sao... Tôi có thể nói tiếng Nhật mà, thứ lỗi cho chất giọng kì quặc này nhé."
.
.
.
.
.
.Giờ cao điểm, ngân hàng chật kín người đang chờ giao dịch.
"Pinga phải đợi lâu rồi... Mình phải đi vệ sinh một chút."
.
.
.
.
.
.Chen chúc vất vả qua hàng đống người, Haibara mới đến được một nơi dễ thở hơn là nhà vệ sinh. Ngân hàng Haido dùng nhà vệ sinh chung cho cả nam và nữ.
Ngay sau cô là Petrus cũng đang tiến tới với những thanh âm báo hiệu là tiếng lộp cộp của giày cao gót.
Haibara không mảy may để ý. Có trời cũng chẳng thể ngờ được nơi họ gặp nhau là nhà vệ sinh ngân hàng...
... cũng là nơi khởi nguồn cho một vụ án khác.
.
.
.
.
.
."Cạch", Haibara mở cửa nhà vệ sinh. Sau khi Haibara bước vào trong, Petrus cũng đẩy cửa vào.
!
"Hả?"
Trước mặt họ là cảnh tượng hai tên đàn ông bịt kín mặt, ôm một bọc lớn đang trèo qua cửa sổ nhỏ ở phía trên bức tường đối diện, thông qua con đường ngay sau ngân hàng.
Một tên đang cố gắng trèo lên cùng chiếc bọc lớn, tên còn lại vẫn đứng ở dưới hỗ trợ đồng bọn.
"Tiền mặt..."
Toàn bộ cơ thể hai gã là một màu đen từ đầu tới chân.
"Đồ đen?"
Haibara chết đứng, tay bắt đầu run run.
"A...a..."
Nhìn sang một buồng vệ sinh đang có một nhân viên ngân hàng nằm bất tỉnh trong đó, Petrus hiểu ra mọi chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỐI TÁC ĂN Ý - [ĐN Conan] [Pinga x New BO member]
FanfictionTRUYỆN KHÔNG PHẢI VỀ PINGI VÀ GIN NHA MẤY MÁ ƠI ‼️ COVER WITHOUT ARTIST'S PERMISSION ‼️ REPOST IS PROHIBITED