Chap 18. Ngày đặc biệt

113 10 0
                                    





"Ái chà... Cô nhanh thoăn thoắt nhỉ." Bị dí súng vào người, anh vẫn không chút lo sợ.








"Là anh nhờ cậu nhóc đó gắn chip nghe lén lên tôi phải không? Chỉ cần dựa vào những hành động lén lút này, tôi hoàn toàn có thể xử tử anh ngay tại đây."







!



Anh hiểu ngay mọi việc là như thế nào, trong đầu thầm trách Conan đã quá mạo hiểm. Đây thực sự không phải kẻ để đùa.








"Đúng là tôi đấy." Anh bình thản. "Nhưng đừng nghĩ tôi không biết chính cô cũng đã gắn chip lên người tôi."





Dứt lời, anh thò tay ra sau cổ áo, gỡ ra một con chip nghe lén mà cô đã bí mật gắn lên anh trong lần ôm đầu tiên.






"Hừ, nghĩ giả vờ ôm tôi là có thể làm những việc này qua mắt tôi sao?"









"Khốn khiếp..." Cô vẫn đang cầm súng dí vào anh, ngón tay đặt lên cò. "Anh có ý gì?"









"À... Chỉ để biết thêm chút ít về mối quan hệ giữa cô và Pinga thôi."








?!







Petrus bị những lời nói của Bourbon làm cho đông cứng.









"Nhân tiện, vào xe đi..." Bourbon mở cửa ghế phụ sẵn cho cô, tay anh thắt dây an toàn cho mình ở ghế lái. "Cũng phải đi thôi chứ?"









.
.
.
.
.
.
.
.







Bên trong Mazda RX-7 là không khí im lặng bao trùm. Bourbon thản nhiên lái xe, còn Petrus vẫn thận trọng với khẩu súng trên tay.









"Nhìn những dấu vết chi chít trên cổ cô, thật không khó để biết những gì đã diễn ra tối qua nhỉ."










"Này, thôi đi! Tôi đang ở một mình đấy?" Cô lên tiếng thanh minh.









"Bớt nóng, bớt nóng... Tôi chỉ nảy sinh nghi ngờ khi thấy khuyên tai đặc trưng của Pinga nằm trên tai cô mà thôi."








"Vạn vật tình cờ cả thôi. Đừng tiếp tục những suy diễn ngu ngốc."




"... Ok ok, thế tôi sẽ phải đưa cô đến đâu đây?"





...




"Marriott Tokyo, chỗ của tôi."





.
.
.
.
.
.
.
.


Marriott Tokyo, một lát sau.


"Cộc cộc cộc..." Cô gõ cửa căn suite của mình.





"Em đấy à?" Pinga mở cửa ra.





"Chụt." Cô bước vào trong, trao cho anh một nụ hôn.




"Phòng cho tình huống xấu nhất, em đã bảo anh đến đây... Đúng là sự đề phòng không bao giờ là dư thừa cả."


ĐỐI TÁC ĂN Ý - [ĐN Conan] [Pinga x New BO member]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ