Khu nhà kho số 6, cảng Haido.Trong căn phòng kín tại căn nhà kho bỏ hoang trống vắng là hai người đàn ông ngoại quốc và một đặc vụ FBI vẫn còn bất tỉnh, hai tay được còng cẩn thận sau ghế.
"Cạch."
Bất chợt, cánh cửa mở ra trong sự bất ngờ của hai người vệ sĩ.
Hoá ra Petrus đã đến, khởi đầu bằng nụ cười mãn nguyện trên đôi môi đỏ khi Andre Camel ở ngay trước mũi.
.
.
.
.
.Người vệ sĩ giơ tấm thẻ FBI của Camel trước mặt cô.
"Đúng như dự đoán, Petrus."
"Đã lục soát kĩ chưa?" Cô hỏi khi tiến lại gần quan sát Camel. "Không chừa một bề mặt nào cả."
"Không thiết bị theo dõi, không bộ đàm liên lạc trực tiếp." Người vệ sĩ đáp.
"Điện thoại thì sao?"
"Hắn gọi điện bằng số di động, trong danh bạ không lưu số của bất kì ai, tin nhắn gần đây đều bị xoá sạch... Một gã cẩn thận."
"Chết tiệt...!"
Cô chậm rãi, rồi nâng cằm Camel lên quan sát hồi lâu.
"Vẫn chưa tỉnh... Các anh khá mạnh tay đấy."
"Như cô đã nói."
"Trong lúc chờ đợi Bourbon đến, đành chờ đến khi hắn tỉnh lại để trò chuyện thân mật một chút nào."
.
.
.
.
.Thứ bao trùm căn phòng lúc này là sự nôn nóng và sốt ruột.
Petrus đi đi lại lại, sốt ruột chờ đợi Bourbon cùng hai vệ sĩ thân cận của cô, trong lúc Camel vẫn còn bất tỉnh.
"Khốn khiếp, Bourbon!" Cô sốt ruột khi nhìn vào chiếc Rolex trên tay mình.
Trong lúc đó, hai người vệ sĩ nhìn cô bằng ánh mắt hoài nghi.
"Petrus..."
"Gì vậy?"
"Như đã nói, hắn là một thiên tài thu thập thông tin..."
"Phải, một điều tra viên siêu hạng... Ngài Rum tín nhiệm cao đấy." Người vệ sĩ còn lại cũng chầm chậm mở lời.
"Không có Bourbon, việc điều tra sơ bộ về Akai Shuichi đã không thể nào diễn ra được đâu."
Một người tiến lại gần, rồi đặt tay lên vai cô.
"Giết chóc không phải là sở trường của hắn."
"..."
"Nhanh chóng xử lí tên này và rời đi thôi."
Nghe những lời tiếng mẹ đẻ từ hai người thân cận nhất của mình, Petrus giữ im lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỐI TÁC ĂN Ý - [ĐN Conan] [Pinga x New BO member]
FanfictionTRUYỆN KHÔNG PHẢI VỀ PINGI VÀ GIN NHA MẤY MÁ ƠI ‼️ COVER WITHOUT ARTIST'S PERMISSION ‼️ REPOST IS PROHIBITED