Những câu thoại in nghiêng sẽ là tiếng Anh nhoé mn !!!
——————————————
Lôi trong túi áo ra lọ nước hoa thân thuộc, Petrus lại xịt vào 4 vị trí trên người.
Cô nhận thấy một đám chuyên gia nước ngoài đang trò chuyện rôm rả.
"Thằng cu Jason này đẹp mã, tài giỏi nhưng vẫn độc thân à?"
"Ừ, lo mà sớm nghiêm túc lại đi chứ đừng có một ngày một em nữa nhé! Làm nát tan trái tim đàn bà thế đủ rồi!"
"Chắc chúng tôi sẽ được cậu gửi thiệp mời cưới với laptop cưng của cậu nhỉ?"
"Hahahaha... Các anh cứ đùa!"
Jason đưa ly rượu vang đỏ lên miệng.
Khoảnh khắc đó, Petrus va phải, làm ly rượu tròng trành qua lại. Cô cố ý vấp ngã vào người hắn.
"Ôi, tôi thất lễ quá!"
"Không sao không sao, tôi thích mùi nước hoa của cô đấy."
"Cho phép tôi được chào quý ông. Gặp được người như anh là ân huệ lớn đối với tôi, nhưng lần gặp mặt đầu tiên này hơi thất lễ nhỉ?"
"Hahahaha..." Jason mạnh bạo vòng tay qua eo cô. "Tôi phải cảm thấy may mắn khi được diện kiến người xinh đẹp như em đây."
"Anh khách sáo quá đấy!"
Tiếp cận thành công, Petrus mỉm cười đắc thắng. Cô nghiễm nhiên trở thành một phần của hội chuyên gia đó mà không tốn chút công sức nào.
Buổi hội nghị vẫn diễn ra trong không khí náo nhiệt.
.
.
.
.
.
."Cạn ly cho thành công lần này của chúng ta thôi nhỉ?"
"Vâng!"
Giơ ly rượu lên, cô dí cơ thể mình sát vào người Jason. Vòng 1 của cô cảm nhận rõ rằng nó đang yên vị trên cánh tay của một người đàn ông xa lạ.
Hắn ngoái nhìn qua cô, cô cũng trao cho hắn một ánh mắt và nụ cười mê hoặc.
"Cô to gan thật đấy!"
Petrus tinh nghịch nháy mắt.
"Ôi, tôi phải đi vệ sinh một lát nhé! Nhà vệ sinh ở cuối hành lang bên phải nhỉ?" Cô nói nhỏ vào tai Jason, chỉ để mình hắn nghe thấy.
Cô buông tay ra, không quên trao cho hắn một cái nháy mắt gợi tình khác nữa.
Bộ não của một lập trình viên hàng đầu xem ra đã bị da thịt đàn bà dẫn dắt rồi.
.
.
.
.
.
."Ủa, Jason đi đâu rồi? Cậu ta là nhân vật chính của đêm nay mà?" Một người để ý Jason đã không ở đó nữa.
"Anh ấy đi vệ sinh rồi ạ, và dặn chúng tôi ở yên đây." Một trong hai vệ sĩ của hắn trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỐI TÁC ĂN Ý - [ĐN Conan] [Pinga x New BO member]
FanficTRUYỆN KHÔNG PHẢI VỀ PINGI VÀ GIN NHA MẤY MÁ ƠI ‼️ COVER WITHOUT ARTIST'S PERMISSION ‼️ REPOST IS PROHIBITED