Chap 12. Những con chuột

134 15 3
                                    







"Không ngờ cô ta là một con chuột..."



Pinga trầm ngâm, mắt vẫn dán vào ti vi, miệng vẫn nhai bắp rang bơ, ung dung nằm trên sofa. Petrus rất không hài lòng khi trông Pinga chẳng khác gì một gã thanh niên mới lớn. Ừ nhỉ, mới lớn thật mà?



"Đời mà, có ai nói được gì đâu."


"Thế chị xử lí cô ta như thế nào? Rum không có yêu cầu gì nên bây giờ cách cô ta chết phụ thuộc vào chị đấy."


"Muốn không? Tôi nhường."

"Hả?"

"Chỉ là diệt chuột thôi. Từ khi đặt chân đến Nhật Bản, tôi thấy mình hơi bừa bãi khi đã giết 4 người tổng cộng."


Petrus tiến lại sofa, thả người cái "bịch" xuống lớp nệm êm ái, ngồi thư giãn. Cô thoải mái trong bộ đồ ngủ màu đen gợi cảm, gần như trong suốt.




Pinga nhoài người đến, đặt đầu mình lên cặp đùi nõn nà của cô.


Cô lấy tay véo má anh.

"Thằng nhóc này...!"



"Khuyên tai đẹp nhỉ?"


"Nhắc mới nhớ đấy." Petrus để ý. "Có nó bên mình, tôi thấy mọi chuyện thuận lợi hẳn, đã vậy còn bắt được con chuột lớn nữa."


"Vậy là chị giao cho tôi giải quyết Kir đúng chứ?"



"Cứ việc. Ở thời điểm hiện tại, chỉ có Rum, cậu và tôi biết được con chuột mới thôi. Nhóm của Gin vẫn chưa được thông tin về việc này."

"Đúng là thằng ngu!" Pinga cười phá lên. "Dính với cô ta bấy lâu mà mắt cứ như mù!"


"Đừng nói vậy chứ, cô ta đã được một bên khác yểm trợ bấy lâu nay mà. Bị che mắt cũng là điều dễ hiểu."



"Hừ, nói gì thì nói, hắn chỉ là một thằng ngu." Pinga với tay lấy gói thuốc lá, châm lửa một điếu khi vẫn còn yên vị trên đùi Petrus.



Anh nhả một đường khói xộc vào mũi cô.


"Kích thích giác quan thật. Tôi có thể xin một ít chứ?" Cô ngỏ lời.


"Này." Pinga lấy điếu thuốc ra từ miệng mình rồi đưa lên môi cô.

Cô hút nhẹ một hơi. Thuốc lá nồng nàn làm cô tê dại.




"Tôi sẽ xử lí cô ta ngay trong ngày mai." Anh đắc thắng. "Này bà chị, tôi tò mò bản mặt ngáo đá của tên Gin khi biết đồng minh bấy lâu của hắn là chuột đấy."




"Tuỳ cậu thôi." Petrus đê mê nhả khói thuốc ra từ miệng mình. "Ai rồi cũng biết kết cục của những con chuột mà. Ngay cả chính bọn chúng càng biết rõ hơn nữa."







Chuột...








Chuột sao...?






.
.
.
.
.
.
.




3 năm về trước.



ĐỐI TÁC ĂN Ý - [ĐN Conan] [Pinga x New BO member]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ