"Này Camel, để kiểu tóc này trông anh gọn gàng hơn hẳn." Vừa vào xe, Jodie xuýt xoa."Cảm ơn nhé, Jodie. Vừa mát mẻ, lại vừa nguỵ trang khỏi chúng... Một công đôi việc." Camel đáp.
"Oápp..."
Ngồi trên ghế phụ, Jodie ngáp một tiếng rõ to, ánh mắt lờ đờ toát lên vẻ mệt mỏi.
"Đêm qua cô lại thức giấc à? Lại nghiện game sao?"
"Trời ạ, Camel!" Jodie kêu lên. "Sao anh lại nghĩ như vậy! Sau cuộc gọi của Akai, tôi đã không tài nào chợp mắt được!"
"À, ra thế..." Camel đáp.
"Làm sao có thể đối phó với kẻ thù khi chúng ta còn không biết mặt mũi?" Jodie thở dài.
"Cô đã thử tìm kiếm dữ liệu của kẻ đó trên hệ thống của chúng ta chưa?"
"Đêm qua tôi đã thử rồi... Nhưng chẳng có gì cả."
"Ghê vậy sao? Đúng là một kẻ nguy hiểm..."
"Ừ... Akai có bảo, FBI chúng ta cần hạn chế tiếp xúc với nhau một thời gian đấy." Jodie đề phòng. "Mỗi cá nhân sẽ phải tự do hành động một mình và kết nối vô tuyến. Chỉ khi thật sự khẩn cấp, chúng ta mới phải nhờ đến một buổi gặp mặt bí mật."
Khi đã theo đuổi bóng đen của quạ, căng thẳng chỉ leo thang, mà không hề có dấu hiệu thụt lùi.
Đặc vụ Camel lẳng lặng nuốt nước bọt.
Bất chợt, Camel cảm nhận bàn tay đồng nghiệp mình đặt lên vai anh.
"Một bát cơm cà ri và một cốc bia trước khi công việc trở nên căng thẳng, không tồi chứ?"
.
.
.
.
.
.Mặc cho Cục điều tra liên bang Hoa Kỳ đẩy mạnh đề phòng trước thông tin mới, trò chơi mèo vờn chuột của quý cô người Pháp chính thức bắt đầu.
"Tiến hành theo dõi gã FBI này trên phạm vi ban đầu và báo về cho tôi sớm nhất có thể. Hắn nắm giữ bí mật của tổ chức."
"Đã rõ."
Pinga ngạc nhiên khi Petrus làm việc không ngưng nghỉ với 2 chiếc điện thoại và 3 laptop, cô huyên thuyên tiếng Pháp có vẻ như đang kết nối với rất nhiều người.
"Đồ sộ thế." Anh tặc lưỡi, tay ôm cô từ phía sau.
"Đẩy nhanh hiệu quả công việc thì phải huy động lượng lớn nhân lực thôi, người yêu dấu."
"Nhắc mới nhớ, hôm qua đi gặp ai đấy, bà chị yêu?"
"Gin và Vodka." Cô đáp ngắn gọn. "Báo tin mừng thôi, không có gì nghiêm trọng lắm."
"Thật?" Nghe đến cái tên rượu lúa mạch ấy, Pinga nhăn mặt cau có.
"Chỉ một gã FBI duy nhất cũng không khử được... Đã thế, tên đần Vodka còn làm lộ thông tin về Rum ngay khi gã trốn bên cạnh. Thật vô tổ chức."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỐI TÁC ĂN Ý - [ĐN Conan] [Pinga x New BO member]
FanfictionTRUYỆN KHÔNG PHẢI VỀ PINGI VÀ GIN NHA MẤY MÁ ƠI ‼️ COVER WITHOUT ARTIST'S PERMISSION ‼️ REPOST IS PROHIBITED