#3. Quân tốt

69 6 0
                                    



Những gì Pinga phản hồi thể hiện rõ bản chất con người anh - một gã thanh niên mới lớn.


"Đù!" Pinga nhắn lại cho cô một chữ ngắn gọn.


"Không rõ là thật hay không, nhưng chuyện này không hay chút nào đâu." Petrus cố tình nghiêm túc.



"Nghe vui tai thế, em có khả năng mang một bản sao của anh trong bụng. Không ngờ mình mạnh đến thế."



"... Anh đã vào bên trong rất nhiều phải không? Viên thuốc chết tiệt!"



"Cũng phải trách người đã thô bạo quẳng đi màn chắn nữa." Anh châm chọc. "Thật thú vị, giữa cảm giác chân thật và vấn đề an toàn thì người Pháp vẫn chọn tình yêu."



"Pinga!"


Thật sự không thể nói nổi - ngay lúc này cô chỉ ước mình ngay cạnh anh để véo vào bản mặt ranh mãnh đó.



"Nhớ thử nhé, rồi nói cho anh càng sớm càng tốt. Mẹ kiếp, mặc dù mọi thứ nghe thật kì quái nhưng anh muốn nhìn tận mắt sản phẩm do mình tạo ra, trong trường hợp nó đã hình thành trong cơ thể mĩ miều của em. Mong chờ đấy, người đẹp."



"..."



.
.
.
.
.
.
.



Phải rất khó khăn cô mới thoát khỏi sự lo lắng sốt vó của Ethan và thở phào nhẹ nhõm khi lái Phantom VI ra khỏi chiếc cổng đồ sộ của biệt phủ nhà Garnier. Để trấn an cậu, cô lấy lý do mình bị trào ngược dạ dày khi trải nghiệm quá đà nền ẩm thực phong phú ở Nhật Bản.



Gác lại chuyện khó xử vừa rồi qua một bên, Petrus biết mình phải làm gì trong thời gian ngắn ngủi còn lại, trước khi kì bầu cử Thượng viện diễn ra.



Vừa lái xe, cô vừa thao tác trên màn hình điện thoại có tên của tất cả những gương mặt thân thuộc. Danh sách bao trùm một màu đen, từ đầu đến cuối.


————————

Ngày xx, giờ xx, Tokyo, Nhật Bản.


"... Jason Hernández (không xác định): đã chết."


"... Giovanni Boretti, Federico Greco, Gabriel Di Stefano (Cosa Nostra): đã chết."


"... Andre Camel (FBI): đã chết."


"... Mizunashi Rena "Kir" (CIA): đã chết."



Cuối cùng cô cũng lướt đến phi vụ trọng đại còn dang dở của mình, mang tên thượng nghị sĩ Gerard Garnier, cái tên được nhắc đến nhiều nhất nước Pháp bây giờ.


"... Ngài G, nghị sĩ Thượng nghị viện Cộng hoà Pháp.


(ảnh)



ĐỐI TÁC ĂN Ý - [ĐN Conan] [Pinga x New BO member]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ