Con người ta sống và tận hưởng hết mình với không một ý niệm gì về sự kết thúc, vì lần cuối mang một cảm giác nặng nề kinh khủng.Nhìn nàng thổn thức khóc sau khi làm tình đến chảy máu cùng tôi, tôi mới nhớ ra nàng là một người không thích đùa.
Màu xanh của đại dương trong mắt nàng đã làm say đắm đến phần tận cùng của tình tôi. Nếu cuộc đời tôi gắn liền với những đoạn code, thì nàng là thứ hỗn tạp nhất có thể xảy ra.
Nàng đẹp mê hồn.
Nàng trần trụi siết chặt tôi từ phía sau, áp vào lưng tôi bầu ngực ấm nóng và quyến rũ. Tôi chưa từng thấy cặp ngực nào đồ sộ và đẹp như của nàng. Nàng vòng tay quanh ngực tôi, di chuyển chậm chạp những ngón tay trên da thịt rồi bấu chặt vào nó như con mèo đùa giỡn cùng cuộn len âu yếm. Nàng trở nên thật nhỏ bé làm sao.
Nước mắt nàng làm đẫm nước cơ thể tôi, và tôi đã nghe những tiếng nấc nghẹn.
Vậy đây là đêm cuối cùng của tôi và nàng sao?
Mẹ nó, không thể như thế được, vì tôi chưa làm cho nàng những gì mà tôi muốn làm.
"Hức, hức... Xin lỗi, Pinga..."
"Chỉ vừa nãy thôi, họ bảo em phải rời khỏi đây ngay trong tối này... Nhật Bản đã không cần em nữa."
"Em biết mọi thứ đã khó như thế nào, nhưng ít nhất ta đã gặp nhau và đã trao cho nhau tất cả."
Từng câu nói của nàng cứ vang vọng đau đớn trong đầu tôi, như những lời khẳng định cho việc nàng rời khỏi đây hoàn toàn là thật. Tôi càng muốn giễu cợt nó, nàng càng pha vào những mũi kim sự thật giằng xé tâm trí gã trai này.
Hình như tôi chỉ được biết đến với vai trò "đối tác" của nàng thôi, nên tôi không thể làm gì khác.
"Yêu như người Pháp", họ vẫn nói thế như một cách tán dương những người bạn tình đến từ nước Pháp nhờ tình yêu mãnh liệt và cháy bỏng của họ, thứ đã in hằn sâu trong thâm tâm một dân tộc. Phải cảm ơn Rum một lần nữa thôi, vì ngài đã mang đến cho tôi một người tình tuyệt vời nhất thế giới.
Tôi biết nàng cần tôi, đặc biệt là trong giây phút như vậy, giây phút nàng nhận ra nàng không thể nào tìm lại được nữa. Cơ thể mềm mại gần như hoà tan vào tôi, từng nhịp thở trở nên chậm dần, nhưng nàng vẫn khóc ướt đẫm lưng tôi.
Mẹ kiếp, mặc dù vẫn còn hiện diện ngay nơi này, nhưng tôi cảm nhận sự tan biến dần dần của nàng khỏi vòng tay tôi.
Hệt những cái bóng của màn đêm u tối khi rạng đông dần xuất hiện.
.
.
.
.
.
."Xin lỗi..."
Ừ, con người luôn nói như vậy, mà không tìm cách để bản thân không phải nói từ ngữ ấy.
Tôi đã trải qua những cảm xúc tồi tệ nhất đời mình, và sự day dứt đến chết đi khi cậu tưởng như đã bị thổi bay thành trăm mảnh. Pinga, con đàn bà này đã đắc tội với cậu rồi, cục cưng ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỐI TÁC ĂN Ý - [ĐN Conan] [Pinga x New BO member]
FanfictionTRUYỆN KHÔNG PHẢI VỀ PINGI VÀ GIN NHA MẤY MÁ ƠI ‼️ COVER WITHOUT ARTIST'S PERMISSION ‼️ REPOST IS PROHIBITED