"Đã chết chưa?"
"Sống dai như đỉa - vẫn còn thoi thóp."
"... Nó cũng đã hết tác dụng, kết thúc ngay thôi, trước khi mặt trời mọc."
"Cạch!"
"BẰNG BẰNG BẰNG BẰNG!!!"
"Dọn dẹp rồi nhanh rời khỏi đây!"
"Rõ!"
.
.
.
.
.Ngoại ô Paris, 2 giờ sáng.
Tôi nã liên tiếp 4 phát đạn vào ngực trái khiến gã không còn thoi thóp được nữa.
Máu bắn đầy vào tường, văng cả lên chiếc manteau tôi đang khoác lên mình. Tôi đứng đấy quan sát kĩ lưỡng xung quanh khi hai chiến hữu của mình dọn dẹp sạch sẽ toàn bộ chứng cứ. Chờ đến khi mọi thứ đạt đến mức độ hoàn hảo, chúng tôi nhanh chóng rời đi.
Trên tay tôi là tấm thẻ nhuốm máu của Cointreau, một đặc vụ FBI thâm nhập tổ chức. Tối hôm đó, hắn hẹn gặp người trung gian tại một con hẻm vắng, hoàn toàn không biết người hắn gặp lại là tôi. Khi thấy ba người chúng tôi chờ sẵn ở đó, gã trung gian biết mình không còn đường thoát nên đã tự xử bởi một khẩu Beretta đậm chất Hoa Kỳ. Cointreau cũng có kết cục tương tự.
Tôi nghi ngờ Cointreau qua một vài lần làm việc với hắn ta, do gã người Mỹ này thường xuyên có những hành động khó giải thích được. Sau khi được Rum chấp thuận điều tra, tôi ra sức truy vết Cointreau và những người liên quan của hắn. Vài tiếng trước, tôi biết rằng hắn thật ra là một đặc vụ Cục điều tra liên bang Hoa Kỳ, sắp sửa có cuộc hẹn với người trung gian để trao đổi thông tin ngay tại Paris.
"Báo cáo, Cointreau, đặc vụ FBI, đã chết."
"Đã gửi tin nhắn!"
Tôi gửi tin nhắn cho Rum cũng chỉ theo hình thức, vì ông ấy biết thế nào tôi cũng giết được con gián kia.
Ôi Bourbon, nếu như ngày trước tôi phát hiện anh là gián, tôi sẽ rất vinh dự khi được khử anh như thế này.
.
.
.
.
.
.
.Tôi hận những con gián. Chúng là loài vật hạ đẳng và bẩn thỉu. Cũng như những con gián nằm vùng trong tổ chức vậy, chúng tìm cách tiêu diệt chúng tôi từ bên trong. Vì lý do đó, Rum thường giao cho tôi trọng trách điều tra và trừ khử bọn chúng, bên cạnh những công việc chính trị nơi nghị trường.
Tính riêng tại Nhật Bản, tôi là người điều tra và phát hiện chân tướng Kir và Scotch. Tôi cũng đã suýt tìm ra gì đó từ Bourbon nữa, nhưng mặc nhiên rằng anh ấy hoàn toàn vô tội. Những bằng chứng về Bourbon cứ như chống lại tôi.
Bourbon thật sự là một người châu Á rất điển trai. Dù làn da nâu và mái tóc vàng trông vô cùng tương phản với nhau, nhưng ở Bourbon hiện lên một sự hoà quyện rất thu hút. Pinga còn bảo, "Lần đầu tiên gặp Bourbon, anh đã không nghĩ hắn lớn hơn mình tận 4 tuổi."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỐI TÁC ĂN Ý - [ĐN Conan] [Pinga x New BO member]
FanficTRUYỆN KHÔNG PHẢI VỀ PINGI VÀ GIN NHA MẤY MÁ ƠI ‼️ COVER WITHOUT ARTIST'S PERMISSION ‼️ REPOST IS PROHIBITED