Cáu.Đó là trạng thái của Pinga những ngày gần đây.
"Em, đi ăn tối."
"Xin lỗi, em có việc bận rồi."
"Với gã Bourbon à?"
"Không, còn nhiều việc khác Rum chỉ định riêng cho em mà. Đi nhé."
"Chụt."
.
."Em, tối nay ở Shibuya có hoà nhạc đấy."
"Ôi, em ước mình có thể đi được... Xin lỗi nhiều nhé, Pinga."
"Chụt."
.
.
."Em, đi dạo phố cho khuây khoả đầu óc."
"Khi khác nhé, được không?"
"Chụt."
.
.
.
.Sự cáu bẳn kéo dài đến tận ngày xx.
Dần dần, anh ghét những nụ hôn tạm biệt vào má. Những vết son đỏ cô để lại dần trở thành một dấu ấn của sự kết thúc đột ngột.
Cớ gì bận việc suốt thế? Có hẹn với tổng thống Pháp hay đại loại thế à?
"Em, tối nay làm tình không?"
"Xin lỗi, em lại bận việc nữa rồi... Interpol không có cập nhật gì mới nên anh có vẻ thư thả nhỉ, em cũng muốn được vậy."
"Chụt."
Cô tất bật trang điểm rồi xịt nước hoa nồng nặc, đi ra khỏi phòng từ sáng đến chiều tối mới về.
"Cáu thật đấy."
.
.
.
.
.
.Ra khỏi khách sạn, cô bước lên chiếc Mazda RX-7 đỗ sẵn, chiếc xe lại lăn bánh.
"Xin lỗi... Đợi tôi lâu không?"
"Không sao." Bourbon luôn dễ tính như thường.
"Chuyên gia đã điều tra được gì rồi?"
"Ở sở có lưu trữ mọi thông tin định danh trên toàn bộ Nhật Bản. Vân tay, nhận diện khuôn mặt... đủ cả."
"Đúng là anh có mối quan hệ tốt với cảnh sát nên mọi chuyện dễ dàng quá nhỉ." Cô cười nhếch mép.
"Nào, phải lân la bắt chuyện căng lắm chứ không đùa. Lệnh của Rum mà, sao tôi dám lơ là được." Bourbon vuốt tóc.
"Cô không ngại đột nhập vào trụ sở cảnh sát với đầy cạm bẫy sao? Có thể 1 giây trước không có ai bên cô, nhưng 1 giây sau đã thấy một nòng súng chĩa vào mình, và nghe lệnh "không được nhúc nhích" chẳng hạn."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỐI TÁC ĂN Ý - [ĐN Conan] [Pinga x New BO member]
Fiksi PenggemarTRUYỆN KHÔNG PHẢI VỀ PINGI VÀ GIN NHA MẤY MÁ ƠI ‼️ COVER WITHOUT ARTIST'S PERMISSION ‼️ REPOST IS PROHIBITED