"Mẹ kiếp... Hắn chạy rồi!" Petrus nghiến răng. "VÀO XE ĐI! Em sẽ lái xe!""Này này..." Pinga hoài nghi.
"Khẩn trương nào, anh tin em chứ?"
.
.
.
.
.Maserati Granturismo tức tốc phóng như điên về phía trước, giữ một khoảng cách nhất định với chiếc Ferrari Roma của hai gã thuộc băng nhóm mafia Ý lừng danh Cosa Nostra.
Bảng tốc độ hiển thị chóng mặt, từ 80 lên 110 km/h và không có dấu hiệu dừng lại bởi người cầm lái là Petrus. Cô điêu luyện luồn lách qua nhiều phương tiện khác, tay liên tục bấm còi xe. Cô tinh ý tranh thủ bất kì khoảng trống nào trên đường lớn, lúc rẽ xe sang làn trái, lúc đánh lái sang làn phải, tốc độ vẫn giữ nguyên con số 120 km/h.
"Không được để mất dấu bọn chúng, nếu không thì chúng ta đi đời!" Petrus giữ bình tĩnh hết mức có thể. "Không ngờ hắn biết được cả em và những thành viên khác..."
"Không phải quá lo lắng đâu, anh đang cố gắng đây. Tạm thời phải cắt đứt đầu ra của chúng." Pinga đang tập trung xâm nhập vào máy của hai gã đồng bọn Giovanni.
"Cosa Nostra... Em đã nghe loáng thoáng hắn nói "Ta sẽ đưa cho hắn một lời đề nghị mà hắn không thể từ chối", vốn là câu cửa miệng của bọn chúng..."
Đúng lúc đó, một chiếc xe đi trước bỗng thắng gấp, làm cô phải nhanh tay bẻ lái sang bên đường còn lại khi đang băng về trước với tốc độ hơn 100 km/h.
"Á!"
Sự cố xảy ra khiến hai người giật mình, nhưng Maserati không hề dừng lại mà vẫn chạy tiếp, cố gắng đuổi theo chiếc xe Ý trước mặt.
"Trời ạ... Em xử lý đỉnh phết đấy." Pinga thán phục, anh vẫn tập trung làm việc trên máy tính mình.
"Chưa phải là thứ hồi hộp nhất đâu... Trước đây, em đã phóng như điên đuổi theo xe của hai tên FBI ở vòng xuyến Arc de Triomphe, Paris... Em có hơi mất bình tĩnh khi phóng ngược chiều và hàng đống xe cộ không hề dừng lại, nhưng cuối cùng vẫn khử thành công hai gã bằng cách tông thẳng vào chiếc xe đó. Hai gã đi đời tại chỗ."
"Hay lắm! Xâm nhập máy chủ thành công rồi!" Pinga phấn khích. "Giờ thì kết thúc hai con thỏ Ý này nhanh thôi."
"Ok..." Cô cắn môi đầy khêu gợi.
Từ 120, tốc độ hiển thị trên xe tăng lên một cách điên cuồng: 150 km/h, 180 km/h...
"Tốc độ tối đa của Granturismo là 299 km/h, đúng chứ?"
.
.
.
.
.
."Chết tiệt... Cái quái gì đây? Máy của tao bị chiếm quyền rồi!"
"Khốn khiếp! Không phát tán thông tin được sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỐI TÁC ĂN Ý - [ĐN Conan] [Pinga x New BO member]
FanficTRUYỆN KHÔNG PHẢI VỀ PINGI VÀ GIN NHA MẤY MÁ ƠI ‼️ COVER WITHOUT ARTIST'S PERMISSION ‼️ REPOST IS PROHIBITED