Chap 39. Vấn đề lòng tin

80 12 1
                                    







Vù vù...




Vào thu, trời sập tối nhanh hơn hẳn. Chẳng mấy chốc, thứ ánh sáng màu vàng không phải là nắng mặt trời hoàng hôn nữa, mà là ánh đèn đường hắt vào từ bên ngoài.





Trên ghế lái và ghế phụ chiếc Maybach W223 hai vệ sĩ người Pháp luôn theo cô như hình với bóng. Một người đàn ông với tóc dài, ria mép và kính đen. Một người tóc nâu xoăn nhẹ, cao to vạm vỡ. Hai người họ luôn xuất hiện thật ngầu trong bộ suit đen lịch lãm châu Âu. Họ là hai trong số ít người đàn ông mà cô thực sự tin tưởng.





So về tuổi đời, cô kém hơn họ ít nhất là 5 tuổi. Nhưng trong tổ chức, người ta đối xử với nhau bằng cấp bậc.




Ở hàng ghế sau, Petrus yên vị, đôi mắt sâu thẳm nhìn ra ngoài đường lớn.





"Petrus..."



Tiếng hỏi của người vệ sĩ vang lên, phá tan sự im lặng.





"Vâng?"





"Xem ra mọi thứ đã rõ rồi nhỉ."





Cô bất giác mỉm cười. Hoá ra, những gì họ nhắc đến cũng là thứ cô đang nghĩ trong đầu.




"Phù..." Cô thở một tiếng thật khẽ.






"Chắc là tôi nên đồng ý với anh thôi."





.
.
.
.
.
.






Phụt!




Khói nhẹ bốc lên từ khẩu súng giảm thanh sau một phát đạn không do dự.




"Cộp, cộp, cộp..."




Tiếng bước chân bên ngoài xuyên qua cánh cửa, mỗi lúc một dồn dập.




"Nghe đây, không còn cách nào khác, buộc phải khử những gã xui rủi có mặt ở đây."




Petrus nói khẽ, áp tai vào cánh cửa một cách thận trọng.




"Rõ."





Ba người với ba khẩu súng, họ sẵn sàng cho bất kì điều gì.




.
.
.
.




"XẦM!"




"Cạch!"



Ngay vào lúc cánh cửa mở toạc ra, Petrus đã đưa tay lên cò súng, chuẩn bị bịt miệng những kẻ chứng kiến.




"Hộc, hộc, hộc..."




"...!"




Ngoài mọi sự dự đoán của cô, người mở cửa là Bourbon.





"Petrus, tôi đây..." Bourbon nói trong những tiếng thở hồng hộc.




"Tiếng súng vừa rồi... Cô..."





ĐỐI TÁC ĂN Ý - [ĐN Conan] [Pinga x New BO member]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ