Hoàn tất nhiệm vụ một cách đơn giản, Vermouth chậm rãi xé bỏ lớp mặt nạ Camel rồi lái chiếc Harley Davidson V-Rod rời khỏi nhà hàng.Dưới lớp mũ bảo hiểm, mái tóc vàng bạch kim tung bay trong gió. Vermouth chỉ biết cười trừ trước sự máu lạnh của Petrus. Bên trong vẻ ngoài xinh đẹp ấy là bộ óc tinh tường, khả năng ẩn mình điêu luyện và sự đa nghi đến tận cùng xương tuỷ của một kẻ tàn bạo.
Andre Camel còn sống sau khi ăn một phát đạn súng trường từ phía sau, chắc hẳn đã được cậu bé đạn bạc và FBI ra sức giải cứu, cô nghĩ vậy.
Hình bóng thám tử nhỏ bao trùm tâm trí Vermouth.
"Ôi, viên đạn bạc bé nhỏ... Lần này may mắn không thể mỉm cười với cậu được nữa rồi."
"Bourbon đã để Sherry sống sót... Nhưng lần này Petrus sẽ trực tiếp ra tay, nên tôi chỉ còn biết chia buồn với cậu."
"Cậu đã nghe đến bí danh Petrus bao giờ chưa?"
.
.
.
.
.
."Ví của quý khách đây ạ!" Cậu nhân viên trẻ tuổi của nhà hàng niềm nở đưa ví cho Camel. "Tôi thấy quý khách để quên trên bàn nên đã giữ lấy."
"Cảm ơn cậu nhiều nhé! Trong đây là toàn bộ giấy tờ quan trọng của tôi... Thật sự may quá." Camel thở phào nhẹ nhõm, rồi cúi đầu cảm ơn cậu nhân viên một lần nữa, sau đó quay lưng bước ra ngoài.
Vừa đi, Camel vừa mở ví ra kiểm tra lại. Bên trong còn đầy đủ tiền, giấy tờ tuỳ thân, bằng lái xe... và quan trọng nhất là tấm thẻ FBI có dán ảnh anh. Sau khi đã đảm bảo mọi thứ, anh thẳng tiến đến xe Jodie, không hề hay biết bản thân đã bị tổ chức gài bẫy.
Một cái bẫy thâm độc đến từ một con người thâm độc tàn bạo.
.
.
.
.
.Một cách âm thầm, bóng đen của quạ lại một lần nữa tiếp cận đặc vụ FBI chết hụt.
Từ chiếc Maybach S680 đã sớm có mặt tại nhà hàng Nhật Bản, một người vệ sĩ ngồi trong xe dùng ống nhòm quan sát kĩ lưỡng từ đầu đến cuối.
"Petrus... Mục tiêu đã vào tầm ngắm."
"Hay lắm." Petrus đáp lại đầy đắc chí qua bộ đàm trong lúc chuẩn bị sẵn sàng. "Tiến hành tiếp cận và cho ngủ đi, rồi đưa đến khu nhà kho số 6, cảng Haido. Tôi sẽ có mặt ở đó ngay lập tức."
"Xong ngay thôi."
"Không được đe doạ bằng súng, hắn có thể mang thiết bị liên lạc của FBI trên người." Cô thận trọng nói, tay chỉnh lại chiếc Rolex bạc của mình.
"Âm thầm tiếp cận từ phía sau và chặt một đòn thật mạnh vào cổ, đơn giản thế thôi. Hắn sẽ ngoan ngoãn ngủ yên trong khi không biết gì cả."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỐI TÁC ĂN Ý - [ĐN Conan] [Pinga x New BO member]
FanficTRUYỆN KHÔNG PHẢI VỀ PINGI VÀ GIN NHA MẤY MÁ ƠI ‼️ COVER WITHOUT ARTIST'S PERMISSION ‼️ REPOST IS PROHIBITED