#10. Viễn cảnh tồi tệ (II)

105 9 0
                                    


Những gì diễn ra luôn có hậu quả của nó. Hậu quả tàn khốc là đằng khác, khi anh bố trẻ không tự nhắc mình rằng: tổ chức là những kẻ giết người chuyên nghiệp.








.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.






Pinga cẩn thận áp tai vào vùng bụng đẹp đẽ của Petrus sau một màn làm tình tao nhã. Tinh dịch ẩm ướt phủ đầy lên bụng cô, lan cả xuống đùi và đầu gối. Lồng ngực cô nhấp nhô liên hồi khi cơ thể đang trong trạng thái hồi phục.





"Anh đã làm nhẹ nhàng hết mức có thể, nếu không đứa bé sẽ giận mất." Pinga thì thầm. "Còn em thì nhún khiến anh phát sợ."




"Em muốn anh mà. Em luôn muốn anh." Cô xoa đầu anh khi Pinga vẫn áp tai vào bụng.





"Trời ạ, rồi sẽ một ngày hạt đậu nhỏ bé này được sinh ra và trở thành một con người. Với một mã gen không thể nào mạnh hơn từ mẹ nó, không biết đứa nhóc sẽ có giao diện nào đây?"





"Ta sẽ có 2 Pinga. Hoặc là Pinga và Caipirinha."





"Phải rồi, anh sẽ kể rằng mẹ nó lớn hơn bố nó 2 tuổi, là tác phẩm xinh đẹp nhất của Chúa nhưng thích đè đầu cưỡi cổ người khác và đặc biệt là bố nó."




"... Những người trong tổ chức sẽ nghĩ gì đây?"





"Đếch cần quan tâm bọn họ đâu. Nhưng có lẽ Rum và Boss sẽ nổi giận khi mọi thứ đã đi đến thế này."





"Pinga, em không nghĩ đời em lại diễn ra như này đâu. Em chưa bao giờ nghĩ về việc đó. Nhưng đột nhiên anh xuất hiện và em đã biến thành một con đàn bà vì tình yêu mà điên loạn, rồi kết cục là đứa bé này. Ta sẽ có con thật sao?"





"Thì anh cũng có nghĩ thế đâu, nhưng em giật lấy và quẳng đi cái bao mà anh cầm trên tay."





"... Pinga, bây giờ bỏ vẫn còn kịp đấy. Em đã suy nghĩ kĩ rồi, chỉ cần một viên thuốc mà thôi."




"... Nào nào, dẹp suy nghĩ ấy đi, đứa bé là kỉ niệm của ta mà."




"..."





"Bình thản đón nhận mọi thứ vẫn tốt hơn là tìm cách vùi lấp nó, đúng không?"









.
.
.
.
.
.
.
.
.
.





Tờ mờ sáng, Petrus bừng tỉnh trong lớp chăn khi nhận ra có sự hiện diện khác trong phòng mình ngoài Pinga, người đang vùi đầu vào ngực cô trên giường. Một cảm giác kì lạ xông thẳng vào tâm trí cô khi ngủ, rằng có ánh mắt đang nhìn chằm chằm vào cảnh tượng giường chiếu của cô và anh, thôi thúc cô phải tỉnh dậy ngay lập tức.





"Cái..."





Cô kinh hoàng nhận thấy hậu quả tàn khốc cuối cùng cũng xảy ra: ngay ở đầu giường mình là hai người vệ sĩ trong trạng thái kinh ngạc đến mức không nói nên lời. Lẫn trong nét mặt sửng sốt của họ là ánh mắt điên tiết cao độ - thứ chắc chắn dành cho Pinga, kẻ dùng chiêu trò lừa đảo để qua mặt cả Rum và tay chân của ông.




ĐỐI TÁC ĂN Ý - [ĐN Conan] [Pinga x New BO member]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ