Màn trời sự kiện đã qua đi ba năm, vốn dĩ đại gia cho rằng, bầu trời cái kia màn hình sẽ không tái xuất hiện. May mà hiện tại đại gia cũng đều sinh hoạt hảo hảo. Kim quang thiện như nguyện lên làm hắn tiên đốc, chẳng qua hắn đã bị kim quang dao hư cấu, cũng chỉ là uổng có một cái tiên đốc tên tuổi, trên thực tế cũng không có cái gì thực tế quyền lực.
Tiểu kim lăng cũng mau ba tuổi, chọn đồ vật đoán tương lai bữa tiệc bắt lấy hắn cha tuổi hoa không buông tay, làm Kim Tử Hiên gia hỏa kia, cười ngây ngô hảo chút thời gian.
Cô Tô, thanh hà, vân mộng đều không có cái gì quá lớn thay đổi, xạ nhật chi tranh tới nay, mọi người đều tiến vào nghỉ ngơi lấy lại sức giai đoạn. Ôn nhu một mạch, tuy rằng nói hiện tại phụ thuộc vào Nhiếp thị có thể thường xuyên ra ngoài chữa bệnh từ thiện, ba năm tới, các bá tánh đối này đánh giá đều là chỉ cao không thấp. Tiên môn bách gia như cũ tầm thường vô vi, chỉ là đại phương hướng đều từ tứ đại gia tộc đem khống, bọn họ cũng chỉ có thể quản hảo tự mình miệng.
Đến nỗi Di Lăng bãi tha ma, Ngụy Vô Tiện thường thường đi bãi tha ma thượng xua tan oán khí, cho nên hiện tại Di Lăng phụ cận tà ám dần dần biến thiếu, Di Lăng cư dân cũng có thể sống yên ổn xuống dưới.
Nhất náo nhiệt đương thuộc không tịnh thế, xích phong tôn cơ hồ mỗi ngày đều ở giáo trường thượng, bởi vì hắn chỉ cần một hồi về đến nhà liền sẽ bị người thúc giục hôn. Nhưng mà này hôn thúc giục ba năm, cũng không có cái nữ tu dám gả cho hắn.
Mới đầu đại gia cho rằng là xích phong tôn này một trương hung mặt cho hắn mang đến kết thân khó khăn, nhưng sau lại bọn họ phát hiện, không chỉ có xích phong tôn, ngay cả trạch vu quân, còn có liễm phương tôn bọn họ đều không chịu nữ tu đãi thấy.
Vì thế này đàn độc thân thế gia bọn công tử chỉnh một cái tập thể đại xem mắt, kết quả phát hiện, cư nhiên không có một cái nữ tu vừa ý bọn họ.
Nữ tu nhóm nhất trí cho rằng, thế gia công tử nội bộ tiêu hóa liền hảo, không cần các nàng nữ nhân chuyện gì, này liền xấu hổ, rốt cuộc bọn họ này đàn thế gia công tử bên trong, đoạn tụ chỉ có một đôi nhi. Này không thể một cây tử đánh nghiêng một thuyền người đâu, đừng ra một đôi đoạn tụ, tất cả mọi người là đoạn tụ?
Vốn dĩ kim quang dao cùng Tần tố chuyện tốt gần, nhưng là từ màn trời sự tình vừa ra lúc sau, Tần tố biến thành kiên định bất di all dao phấn, hôn sự cũng liền không giải quyết được gì.
Kim quang dao đối này chỉ có thể là miễn cưỡng cười vui, tuy rằng cái này màn trời thay đổi hắn về sau có khả năng trải qua bi thảm vận mệnh, nhưng đồng thời cũng đem hắn tức phụ nhi cấp chỉnh không có, hắn hiện tại cũng không biết là hẳn là cảm kích màn trời, hay là nên căm ghét hắn, mà Tần phu nhân nhưng thật ra âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Mà ở bá tánh môn bên trong, phong cách lại là một cái khác bộ dáng. Rốt cuộc tiên môn bách gia ly người thường quá xa, sự tình gì truyền tới bọn họ nơi này đều thay đổi mùi vị.
Tỷ như Di Lăng lão tổ, là cái nhu nhược mỹ nam tử, mỗi một ngày đều có thể nghe được không tịnh thế, Di Lăng lão tổ bởi vì uống dược mà phát ra tiếng kêu thảm thiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vây xem đại lão chơi mật thất đại chạy thoát II
Fanfictionhttps://ashes--reborn.lofter.com/post/1ed06673_1c9cfbced