Lam trạm!
Ngụy Vô Tiện đột nhiên đối với Nhiếp Hoài Tang phía sau hô, hiện tại Nhiếp Hoài Tang đối Lam Vong Cơ tên mẫn cảm đến không được rốt cuộc vừa mới hố nhân gia một phen đại, thậm chí cũng chưa trải qua đại não tự hỏi liền túm chặt bên người lam hi thần muốn trốn.
Băng!
Hình như là nút thắt bị túm đoạn thanh âm.
Nhiếp Hoài Tang vẻ mặt dại ra nhìn lam hi thần, lại nhìn nhìn chính mình đang ở gây án tay.
Nhiếp Hoài Tang: Ta một không cẩn thận túm chặt đứt hi thần ca hai viên y khấu làm sao bây giờ? Cấp online chờ!
Nhiếp Hoài Tang một phen nhéo lam hi thần băng khai cổ áo, bắt lấy hắn tay đặt ở cổ áo thượng làm chính hắn túm chặt.
Nhiếp Hoài Tang: Hi thần ca ta không phải cố ý, đều là Ngụy Vô Tiện! Ngươi tìm hắn!
Nhiếp minh quyết: Chính mắt thấy nhà mình đệ đệ phi lễ người khác còn ý đồ ném nồi làm sao bây giờ?
Ngụy Vô Tiện vẻ mặt vô tội: Này cùng ta có quan hệ gì? Ta liền tưởng lam trạm kêu tên của hắn mà thôi, ai biết ngươi phản ứng lớn như vậy?
Nhiếp Hoài Tang: Ta
Xem xong rồi náo nhiệt Ngụy Vô Tiện bắt đầu cởi áo khấu, rốt cuộc không thể làm một cái Lam gia người như vậy mở ra không phải: Trạch vu quân hai ta trước thay cho đi, ta quần áo sẽ điểm nhỏ nhưng ngươi xuyên hẳn là không thành vấn đề.
Lam hi thần vội vàng ngăn cản: Đình! Không cần, xuyên ngươi quần áo ta thà rằng không mặc.
Ngụy Vô Tiện: Ta mới vừa tắm rửa, mới vừa đổi quần áo, ngươi không đến mức như vậy ghét bỏ đi? Lam trạm cũng chưa như vậy.
Lam hi thần: Không phải vấn đề này, ta còn không nghĩ bị loạn côn đánh ra vân thâm không biết chỗ.
Ngụy Vô Tiện: Ngươi không phải nói các ngươi Lam gia người sẽ không đem người loạn côn oanh đi ra ngoài sao? Ngươi gạt ta?
Lam hi thần: Nay đã khác xưa, Ngụy công tử giơ cao đánh khẽ, hi thần vô cùng cảm kích.
Ngụy Vô Tiện:
Nhiếp Hoài Tang: Ta cảm thấy ta hiện tại đi vân thâm không biết chỗ là có thể bị loạn côn đánh hạ đến đây đi?
Nhiếp minh quyết: Ta cảm thấy đánh ngươi hẳn là không phải gậy gộc là tránh trần.
Nhiếp Hoài Tang: Thân ca sao? Có thể hay không mong ta điểm hảo?
Nhiếp minh quyết: Mấu chốt vấn đề là ngươi lạc quên cơ trong tay hảo không được.
Ngụy Vô Tiện: Các ngươi vì cái gì đối lam trạm như vậy đại ý thấy, ta cảm thấy lam trạm người khá tốt a, lại sẽ đánh đàn còn sẽ nấu ăn.
Ôn ninh lúc này đã bắt được gác cổng tạp, nghe được Ngụy Vô Tiện nói lập tức phát biểu cảm nghĩ: Lam nhị công tử siêu hung.
( 666 làm chúng ta vì tiết mục tổ chuẩn bị tàn thứ quần áo đánh call )
( ôn ninh nói ra đại gia tiếng lòng a! )
BẠN ĐANG ĐỌC
Vây xem đại lão chơi mật thất đại chạy thoát II
Fanfictionhttps://ashes--reborn.lofter.com/post/1ed06673_1c9cfbced