Nhiếp minh quyết đem thỏ con đặt ở mặt cỏ thượng động tác, rất là ôn nhu, ôn nhu có điểm không phù hợp nhân thiết.
Nhiếp minh quyết: Ta nhân thiết là cái gì? Nào một lần ta tấu ngươi không phải trọng lấy nhẹ phóng?
Nhiếp Hoài Tang nhỏ giọng phun tào, bị Nhiếp minh quyết nghe được.
Ngụy Vô Tiện: Xích phong tôn nhân thiết đại khái là cái loại này bề ngoài táo bạo, kỳ thật nội tâm siêu ôn nhu người.
Nhiếp minh quyết: Cảm tạ Di Lăng lão tổ như thế khen ngợi, nhưng là ta một chút đều không vui, ngươi có thể hay không ở quên cơ không ở thời điểm khen ta? Còn có một vấn đề ta đã sớm muốn hỏi, hi thần chẳng lẽ các ngươi Cô Tô người đều là uống dấm lớn lên sao? Cả ngày đều ngâm mình ở bình dấm chua?
Lam hi thần tươi cười xấu hổ, nhìn thoáng qua biểu tình bình đạm Lam Vong Cơ nói: Đại ca, này, emm Nói như thế nào đâu? Ngươi còn có nhớ hay không, vô tiện đã từng nói qua phi thường thích ngươi a?
Nhiếp minh quyết vô ngữ: Kia đều bao lâu lão hoàng lịch, còn nhớ rõ đâu? Hơn nữa hắn nói thích ta cùng thích quên cơ là một loại thích sao? Vì cái gì liền này dấm đều phải uống đâu? Lại còn có uống lên lâu như vậy.
Nhiếp Hoài Tang: Đại ca, này không phải còn có ta sao? Luận kéo Hàm Quang Quân thù hận, ta dám nói đệ nhị, không ai dám nói đệ nhất.
Nhiếp minh quyết vẻ mặt không thể nề hà: Ngươi từng ngày đã có thể trường điểm nhi tâm đi, ta xem ngươi sớm muộn gì có một ngày đến bị tránh trần thọc cái đối xuyên!
Nhiếp Hoài Tang chẳng hề để ý trả lời: Vẫn là Hàm Quang Quân không cho lực, nếu là hắn làm Ngụy huynh ba ngày không xuống giường được, kia hắn không phải không thể cùng ta cùng nhau đi ra ngoài lãng sao?
Ngụy Vô Tiện không thể tin tưởng trợn tròn đôi mắt: Nhiếp Hoài Tang! Lão tử hôm nay liều mạng với ngươi!
Nhiếp Hoài Tang một bên tránh né Ngụy Vô Tiện đuổi giết, một bên đối Lam Vong Cơ hô: Ba ngày không được liền 7 thiên, 7 thiên không được liền một tháng, Hàm Quang Quân ngươi nói đúng không?
Làm lơ Lam Vong Cơ lạnh băng đến có thể lãnh người chết tầm mắt Nhiếp Hoài Tang như cũ đi ở tìm đường chết tuyến đầu.
Lam tư truy thiên chân hỏi: Vì cái gì có tiền ca ca, muốn cho tiện ca ca ba ngày không xuống giường được đâu?
Nhiếp minh quyết:
Lam cảnh nghi: Không biết a, trạch vu quân ngươi biết không?
Lam hi thần:
Âu Dương tử thật: Là sinh bệnh sao? Sinh bệnh không tốt.
Lam Vong Cơ:
Nhiếp minh quyết làm nhà mình đệ đệ tức giận đến gan đau: Nhiếp Hoài Tang! Ngươi cái nhãi ranh, này còn có hài tử đâu, cái gì đều ra bên ngoài khoan khoái!
Nhiếp Hoài Tang chính là tìm đường chết, hắn sao có thể chạy trốn quá Ngụy Vô Tiện, nhìn đến ôn ninh bưng thức ăn đi tới, lập tức trốn đến hắn phía sau.
Ôn ninh bị Nhiếp Hoài Tang túm thật vất vả duy trì cân bằng, mới không có làm trong tay khay rải đến trên mặt đất.
Bị động ôn ninh giống như chơi diều hâu bắt tiểu kê bên trong hộ nhãi con dẫn đầu gà mái già.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vây xem đại lão chơi mật thất đại chạy thoát II
Fanfichttps://ashes--reborn.lofter.com/post/1ed06673_1c9cfbced