Nhiếp Hoài Tang tả nhìn xem hữu nhìn xem: Nơi này liền cái phòng hộ thi thố đều không có sao?
Ngụy Vô Tiện: Ngươi cảm thấy ai yêu cầu?
Nhiếp Hoài Tang: Ta a!
Ngụy Vô Tiện: Thỉnh ngươi chính xác đối mặt chính mình, ngươi không cần.
Nhiếp Hoài Tang: Hảo đi, nhưng ta vượt bất quá đi a.
Ngụy Vô Tiện: Vượt? Ngươi có 1 mét 8 chân dài cũng chưa dùng, đừng nói ngươi thêm mũ thân cao cũng chưa 1 mét 8.
Nhiếp Hoài Tang: Ngươi cao ghê gớm a, ngươi vượt một cái thử xem!
Ngụy Vô Tiện: Thôi bỏ đi, ta đối này quần chất lượng không phải thực tin tưởng.
( các ngươi cùng tạp háng cái này ngạnh không qua được đúng không? )
( này tiết mục suy sụp, liền cái giống dạng quần áo đều mua không nổi )
( lần sau hẳn là tìm cái họ Kim khách quý mang vốn vào đoàn )
Cuối cùng quyết định chính là Tống tử sâm đi trước, theo sau là ôn ninh, lam hi thần, Nhiếp minh quyết, Nhiếp Hoài Tang cùng Ngụy Vô Tiện.
Đối với bọn họ tới nói, vượt qua ánh đèn kiểm tu thông đạo kỳ thật cũng không khó, chính là ngoại tại điều kiện thật sự là làm cho bọn họ nghẹn khuất. Bản thân đứng ở thằng thượng liền không có cái gì cân bằng cảm, hơn nữa thằng cùng thằng chi gian còn có một đoạn không ngắn khoảng cách, nếu là dùng quán tính lực du quá khứ lời nói, kia trước hai chân rơi xuống đất, tay nắm lấy trước kia dây thừng liền sẽ thân thể ngửa ra sau, cho nên cần thiết muốn hai chân cùng một bàn tay đồng thời dừng ở dây thừng thượng mới có thể.
Loại này xem như yêu cầu cao vượt qua kiều phương thức, kỳ thật đối bọn họ vài người tới nói, không có gì quá lớn khó khăn, hảo đi trừ bỏ Nhiếp Hoài Tang.
Ở Tống tử sâm nhảy qua đi lúc sau, Nhiếp Hoài Tang bắt đầu đánh lên lui trống lớn.
Nhiếp Hoài Tang: Ta cảm thấy ta không được. Có hay không ai có thể mang ta một chút?
Ngụy Vô Tiện: Đừng có nằm mộng, mang theo ngươi căn bản là nhảy không đứng dậy.
Nhiếp Hoài Tang: Ta đây làm sao bây giờ a?
Ngụy Vô Tiện: Như vậy đi, ngươi trước nhảy, ta liền ở ngươi phía sau, ngươi nếu là thật sự ngã xuống, ta cũng có thể vớt ngươi một phen.
Cho nên cái thứ hai qua cầu liền biến thành Nhiếp Hoài Tang cùng Ngụy Vô Tiện.
Nhiếp Hoài Tang mới dẫm tới rồi đệ nhất căn dây thừng thượng, liền không nghĩ đi phía trước đi rồi.
Nhiếp Hoài Tang: Không được không được, ta thật sự không được, hoảng a! Ta này nếu là nhảy đến đệ nhị căn dây thừng thượng, ta khẳng định sẽ về phía sau ngưỡng.
Ngụy Vô Tiện: Ngươi liền đãng qua đi là được, ta ở phía sau ngươi sợ cái gì?
Nhiếp Hoài Tang vạn phần không tình nguyện, tạo nên dây thừng, nhảy đến đệ 2 cái dây thừng mặt trên, nhưng là hai tay của hắn không kịp buông tay, quả nhiên như hắn tưởng tượng như vậy về phía sau ngưỡng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vây xem đại lão chơi mật thất đại chạy thoát II
Fanfictionhttps://ashes--reborn.lofter.com/post/1ed06673_1c9cfbced