Thượng kỳ tham dự nhân viên này kỳ toàn bộ không ở tràng. Bổn kỳ sáu người phân biệt là Nhiếp Hoài Tang, Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ, Nhiếp minh quyết, ôn an hòa Tống tử sâm.
Vài người hình như là vội vội vàng vàng đuổi tới hiện trường bộ dáng, Nhiếp Hoài Tang mới vừa bị thả xuống xuống dưới trọng tâm không xong liền một mông đôn nhi ngồi ở trên mặt đất.
Ai u!
Nhiếp Hoài Tang xoa mông đứng lên: Đây là chỗ nào a? A, ta đều quên hôm nay muốn lục tiết mục.
Ngụy Vô Tiện: Ta này áo blouse trắng vẫn là vừa mới sốt ruột hoảng hốt mặc vào.
Nhiếp minh quyết nhìn nhìn các đồng đội, may mắn hôm nay tới chính là Tống tử sâm không phải hiểu tinh trần, bằng không mấy người này hắn nhưng khống chế không được.
Tống tử sâm đang đứng ở bản tử phía trước đọc trò chơi thuyết minh, bọn họ yêu cầu chồng chất mộc, nếu thất bại, sẽ tiến vào tiếp theo cái cân bằng bản thí nghiệm. Quy tắc là mỗi người đơn độc hành động, đem phía dưới đối ứng thân phận bản tử rút ra 15 khối phóng tới mặt trên.
Nhiếp Hoài Tang tò mò gõ gõ xếp gỗ, đảo vẫn là rất rắn chắc.
Tống tử sâm: Chúng ta đây liền trước tới phân một chút ai là cái nào chức vị, sau đó dựa theo mặt trên viết chức vị di động xếp gỗ.
Tống tử sâm bên này nhi ở chỗ này đưa ra phương án, bên kia Nhiếp Hoài Tang đã rút ra một cây xếp gỗ.
Tống tử sâm: Uy, ngươi như vậy hạt trừu được không? Trong chốc lát phá hư quy tắc trò chơi, hắn hảo thuyết không tính Đếm.
Phanh!
Chỉ thấy Nhiếp Hoài Tang trong tay cầm nó rút ra kia khối màu đen xếp gỗ, trực tiếp dùng sức cho xếp gỗ tháp một cây gậy, một người cao xếp gỗ tháp, nháy mắt sập trên mặt đất.
Tống tử sâm: ???
Nhiếp Hoài Tang: Cái này không hảo chơi, ta muốn đi chơi cái kia cầu thăng bằng.
Tống tử sâm nghẹn một hơi không thể đi lên hạ không tới, Nhiếp minh quyết xấu hổ quay đầu đi, hoàn toàn không nghĩ đi xem Tống tử sâm giờ phút này trên mặt biểu tình.
Ngụy Vô Tiện đi tới vỗ vỗ Tống tử sâm bả vai: Đừng để ý, cái kia xếp gỗ đích xác không hảo chơi, liền tính Nhiếp Hoài Tang không đi phá hư nó, đợi chút che đến một nửa thời điểm, ta cũng sẽ đem nó đẩy ngã.
( phốc, ta liền biết! )
( cái kia cân bằng cầu siêu khó, siêu yêu cầu thể lực! )
( Nhiếp đạo là thượng kỳ nghẹn hỏng rồi đi? Không thể làm sự tình, này kỳ liền bắt đầu làm ầm ĩ? )
( thượng kỳ hắn cũng làm sự tình hảo đi, hắn vẫn là cùng tiện tiện cùng nhau làm sự tình )
Tống tử sâm vẻ mặt hoài nghi nhân sinh biểu tình nhìn về phía Lam Vong Cơ. Lam Vong Cơ mặt vô biểu tình quay đầu, đưa lưng về phía Tống tử sâm. Mà ôn ninh đã đi theo Nhiếp Hoài Tang còn có Ngụy Vô Tiện nhảy lên cân bằng bản.
Ba người ở cân bằng bản thượng chơi vui vẻ vô cùng, từ bên trái nhảy đến bên phải, lại từ bên phải nhảy đến bên trái, hoàn toàn làm lơ cái kia bố cáo bài thượng viết, chỉ có 6 người đồng thời đứng ở cân bằng bản thượng thời điểm, trò chơi mới có thể bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vây xem đại lão chơi mật thất đại chạy thoát II
Fiksi Penggemarhttps://ashes--reborn.lofter.com/post/1ed06673_1c9cfbced