41

3 0 0
                                    

Nhiếp Hoài Tang nhìn đến làn đạn thượng nội dung nhướng mày, quả nhiên là chính mình dưỡng ra tới nhãi con.

Ngụy Vô Tiện: A Uyển không tồi sao, tiến độ rất nhanh, tiểu sư thúc não động cũng không tồi.

Ngụy Vô Tiện cùng Nhiếp Hoài Tang giờ phút này thân ở đình viện bên trong, Ngụy Vô Tiện ngồi ở chạc cây thượng, một chân chi khởi, trên tay cũng không nhàn rỗi biến đổi đa dạng chuyển trần tình. Nhiếp Hoài Tang ngồi ở bên cạnh giếng hai chân ở dưới đáy giếng tránh cho đi quang.

Nhiếp Hoài Tang: Hiểu đạo trưởng tư duy đôi khi chúng ta này đó người thường thật là vô pháp lý giải.

Ngụy Vô Tiện: Ngươi lời này ta nói ta tán đồng, chúng ta chính là một người bình thường, an an phận phận, hiện tại muốn đi lên sao?

Nhiếp Hoài Tang: Đương nhiên muốn thượng, trong chốc lát bọn họ liền tới đây.

Ngụy Vô Tiện phi thân hạ thụ trực tiếp ôm quá Nhiếp Hoài Tang dùng khinh công bay lên lầu hai.

Nhiếp Hoài Tang bất mãn: Mới lầu hai ta cũng có thể phi! Mấy năm nay ta khinh công cũng không có liền cơm ăn.

Ngụy Vô Tiện: Nga, ngươi không sợ đi quang, ta đây đem ngươi ném xuống ngươi lại bay lên một lần.

Nhiếp Hoài Tang: Ngụy Vô Tiện ngươi làm người, ta đều lên đây ngươi thế nhưng còn muốn đem ta đẩy xuống!

( a là trần tình, ta đã thật lâu không có nhìn thấy trần tình )

( người thường nói ai, hai ngươi không biết xấu hổ sao? )

( an an phận phận là cái quỷ gì? Đây mới là dùng để hình dung hai ngươi sao? )

( các ngươi đối chính mình là có bao nhiêu đại hiểu lầm a? )

( chẳng lẽ nói A Uyển cùng hiểu đạo trưởng đều đoán đúng rồi? )

( không đến cuối cùng một giây luôn có xoay ngược lại, cùng Nhiếp đạo ở bên nhau ta không cần đầu, càng không cần tự hỏi )

( tiện thật sự rất thích hợp màu đỏ, nhưng là Nhiếp đạo mặc đồ đỏ có điểm không khoẻ )

( trên lầu lên tiếng làm ta có một cái đáng sợ não động, có phải hay không hiện tại Nhiếp đạo thân phận, kỳ thật cũng không phải hắn sở đóng vai như nguyệt? )

( trên lầu não động ưu tú, càng nghĩ càng thấy ớn! )

Nhà ăn nội Mạnh dao tìm được rồi một bộ di động, cởi bỏ mật mã lúc sau dùng di động bên trong chụp ảnh công năng đạt được tiếp theo cái phòng mở cửa mật mã.

Rời đi nhà ăn lúc sau lại lâm vào một mảnh trong bóng tối, căn cứ trước vài lần kinh nghiệm, chỉ cần là tắt đèn liền nhất định sẽ có màu đỏ hình ảnh xuất hiện.

Chính là vài người tuy rằng nói là trước tiên có chuẩn bị tâm lý. Chính là ở đến gần kia khẩu giếng thời điểm, đột nhiên xuất hiện một trận hồng quang, hồng quang bên trong còn cùng với từ trong giếng dò ra nửa cái thân mình như nguyệt mặt.

Sở hữu tâm lý xây dựng đều hóa thành hư vô, này kinh hách thật sự tới quá mức đột nhiên. Ôn uyển cùng Mạnh dao đều theo bản năng ôm lấy nhất có cảm giác an toàn lam hi thần.

Vây xem đại lão chơi mật thất đại chạy thoát IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ