Điêu khắc trong nhà, Ngụy Vô Tiện bị che lại đôi mắt, đôi tay khảo còng tay. Ở người nọ rời khỏi sau, Ngụy Vô Tiện duỗi tay trích đi trên mặt bịt mắt.
Ngụy Vô Tiện: Này thật cho ta ném két nước?
Ngụy Vô Tiện đánh giá 4 chu, cái này két nước là cái hình lập phương, mặt trên cái võng trạng lồng sắt, chính mình căn bản là vô pháp đứng thẳng, chỉ có thể cong eo, lồng sắt phía trên có một vòng thủy quản, lúc này thủy quản công chính không ngừng ra thủy, lồng sắt mực nước cũng ở dần dần lên cao.
Ngụy Vô Tiện nhìn thoáng qua này két nước thủy, lại nhìn quanh một chút điêu khắc thất, hắn cảm thấy chính mình ít nhất trong khoảng thời gian ngắn là không rời đi cái này phá két nước, dù sao đến lúc đó chờ thủy thăng lên tới cũng sẽ ướt nhẹp áo trên không bằng hiện tại liền ngồi xuống đất ngồi xuống.
Ngụy Vô Tiện ngồi ở két nước, nhưng cũng gần so vừa mới cung eo trạng thái hảo một chút, ngồi xuống đi lúc sau, thủy lan tràn đến hạ bụng vị trí, cũng là có chút không thích ứng.
Hắn nhìn lồng sắt mặt trên có một câu nhắc nhở ngữ, là làm hắn tìm một cái cái gì đều không có màu trắng tấm card mặt trên nói là có mật mã.
Ngụy Vô Tiện đem tay đặt ở pha lê thượng ra bên ngoài xem, tìm kiếm mặt trên nói màu trắng tấm card. Chính là nhìn một vòng đều không có nhìn đến cái gì hữu dụng tin tức.
Chỉ là đã biết hắn hiện tại vị trí phòng là điêu khắc thất, hơn nữa trong phòng đèn là cảm ứng, đóng cửa lại đèn liền sẽ sáng lên tới. Chẳng được bao lâu, mực nước liền mạn tới rồi ngực.
Ký túc xá bên kia Nhiếp Hoài Tang tìm được rồi một cái mang theo mật mã cái rương. Còn có một trương lệnh người hoa cả mắt tờ giấy.
Mà Lam Vong Cơ còn lại là kéo một cái ghế đứng ở trên ghế mặt, thông qua trên cửa biên khe hở, đi xem bên ngoài tình huống.
Lam Vong Cơ: Đối diện có cái công tắc nguồn điện, kéo xuống tới môn liền có thể mở ra.
Nhiếp minh quyết: Với tới sao?
Lam Vong Cơ: Có điểm xa.
Nhiếp Hoài Tang xách lại đây một cái cái giá: Cái này có thể được đến sao?
Lam Vong Cơ: Không đủ, còn kém một chút.
Nhiếp Hoài Tang: Bên kia có dây thừng lại tiếp một khối, hẳn là không sai biệt lắm đi?
Nhiếp minh quyết: Thử xem đi.
Bên này ở kia dàn bài kéo công tắc nguồn điện, Ngụy Vô Tiện bên kia két nước thủy ào ào ra bên ngoài chảy.
Ngụy Vô Tiện vô ngữ mắt trợn trắng: Là dòng nước rõ ràng so vừa mới mau nhiều, không phải là lam trạm bọn họ bên kia tốc độ quá nhanh, cho nên nói các ngươi cho ta tay động thêm thủy lượng đi? Các ngươi này cũng quá không có nhân đạo đi, này đều mau mạn đến ta ngực.
So sánh với mà nói Nhiếp Hoài Tang bên kia hiệu suất cực cao mở cửa phương thức, Ngụy Vô Tiện bên này liền hoàn toàn ở vào dưỡng lão trạng thái, vẫn không nhúc nhích ngồi ở két nước phát ngốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vây xem đại lão chơi mật thất đại chạy thoát II
Fiksi Penggemarhttps://ashes--reborn.lofter.com/post/1ed06673_1c9cfbced