22

2 0 0
                                    

Căn bản không cần bất luận cái gì hành động cùng ngôn ngữ, ôn mão chỉ chỉ cần đứng ở chỗ đó, liền cho người ta một loại thật lớn vô hình áp lực. Mặc dù vừa mới trắng trợn táo bạo đánh tiểu sao, cũng không nhưng triệt tiêu hắn kia tồn tại cảm đặc biệt mãnh liệt khí tràng.

Ôn mão thanh âm không tính đại cũng không tính tiểu, liền rất bình đạm vấn đề: Các ngươi kéo tân mục tiêu đều hoàn thành sao?

Sáu người hành vi nhất trí lắc đầu, chút nào trêu ghẹo ý tưởng đều không có: Không có.

Ôn mão: Hảo, trừng phạt, thượng.

Cái gì? Còn có trừng phạt? Mọi người không hiểu ra sao, theo sau bọn họ sẽ biết cái gọi là trừng phạt là cái gì, bọn họ sở tòa ghế dựa bị động qua tay chân, từ trên xuống dưới.

Ngụy Vô Tiện vẻ mặt mộng bức ngồi ở ghế trên, hắn ghế trên hư rồi sao? Vì cái gì hắn không có việc gì?

Ôn mão đi đến Ngụy Vô Tiện trước người: Ngươi mông như thế nào như vậy trầm?

Ngụy Vô Tiện: Ta Nga, đối ta trên người có cái này!

Ngụy Vô Tiện đem Nhiếp Hoài Tang cây quạt móc ra tới phóng tới trên bàn, vì tránh cho thảm án phát sinh mỗi lần tiến mật thất thời điểm cây quạt đều tạm từ Ngụy Vô Tiện bảo quản.

Cây quạt vừa rời tay, Ngụy Vô Tiện lập tức cũng đi theo từ trên xuống dưới lên.

Ôn mão liếc liếc mắt một cái cây quạt huy xuống tay: Đình!

( thực rõ ràng lão tổ tông tỉnh lược thật nhiều lời kịch )

( trừng phạt nói bắt đầu liền bắt đầu nói kêu đình liền đình )

( tiết mục tổ: Chúng ta quá khó khăn! )

( ta liền nói này mấy kỳ như thế nào không thấy được Nhiếp đạo kia đem cây quạt, quả nhiên bị tịch thu )

Ôn mão: Này cây quạt Không tồi, thú đầu văn, ngươi họ Nhiếp?

Ôn mão cho dù không có cầm lấy cây quạt cũng có thể nhìn đến rõ ràng.

Ngụy Vô Tiện ngoan ngoãn cười một chút: A, ta họ Ngụy.

Ôn mão tuy rằng mỗi ngày kêu họ Nhiếp lão thất phu, nhưng cùng Nhiếp thị lão tổ tông quan hệ cũng là cực hảo, người khác không biết này thú đầu văn miêu nị hắn chính là biết đến như vậy thú văn rõ ràng chính là dòng chính: Ở rể?

Ngụy Vô Tiện: Tiền bối ta không phải Nhiếp gia, này cây quạt cũng không phải ta, này cây quạt là Xích phong tôn.

Một cái nồi liền như vậy bị khấu tới rồi Nhiếp minh quyết trên người, Nhiếp minh quyết còn có thể làm sao bây giờ? Chỉ có thể thẳng thắn sống lưng tiếp thu ôn mão xem kỹ.

Ôn mão: Quả nhiên cùng kia họ Nhiếp lão thất phu một cái khuôn mẫu khắc ra tới.

Nhiếp minh quyết không biết hắn hẳn là cao hứng ôn mão khen hắn cùng tổ tiên giống hay là nên phản bác câu kia họ Nhiếp lão thất phu, tính, đại trượng phu co được dãn được, ôn mão là tiền bối, hắn muốn tôn lão, huống chi nghe này ngữ khí ôn Nhiếp quan hệ hẳn là khá tốt đi?

Vây xem đại lão chơi mật thất đại chạy thoát IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ