Trải qua trăm cay ngàn đắng, ba người rốt cuộc đi vào triển lãm thất, triển lãm trong phòng không có gì đặc biệt địa phương, trừ bỏ một bộ viết ngàn vạn đừng đụng họa, mặt khác cái gì manh mối đều không có.
Vậy chạm vào một chút bái.
Ôn uyển nói xong liền đem tay xử tại họa thượng, cũng không có cái gì phản ứng, nhưng là hắn nếm thử một chút, cái này họa là có thể kéo ra, mặt sau là một cái mật mã rương.
Lam cảnh nghi: Tư truy này lều trên đỉnh còn có một cái, bất quá quá xa với không tới.
Đúng lúc này, bộ đàm lại lần nữa truyền đến Nhiếp minh quyết thanh âm.
Nhiếp minh quyết: Các ngươi hiện tại hỗ trợ xem một chút, triển lãm thất mặt trên có người họa, theo bọn họ ánh mắt phương hướng, có thể đua ra một cái ba cái con số mật mã.
Ba người quan sát một chút, giống như trên tường họa đích xác có thể theo tầm mắt, nhìn ra ba cái con số.
Ôn uyển liền đem đến ra tới con số, thông qua bộ đàm nói cho Nhiếp minh quyết.
Nhiếp minh quyết đem được đến mật mã thua tới rồi trong tầm tay mật mã bàn thượng, quả nhiên bọn họ nơi mặt đất bắt đầu chậm rãi giảm xuống.
Thẳng đến hàng tới rồi nhất phía dưới, Nhiếp minh quyết lại đối với bộ đàm hỏi bọn hắn còn có cái gì yêu cầu trợ giúp địa phương.
Mà ôn uyển bọn họ đang ở giải cái kia mật mã rương mật mã, cho nên tạm thời cũng không có cái gì chuyện khác.
Ngụy Vô Tiện bốn người lại lần nữa về tới hắc ám trên hành lang, bọn họ cũng là lưu một vòng, cũng không có phát hiện có thể lại lần nữa tiến vào môn.
Ngụy Vô Tiện: Cho nên vẫn là này tường có vấn đề.
Lam Vong Cơ: Tìm được cơ quan, hiện tại đi phía trước đẩy.
Ngụy Vô Tiện cùng Nhiếp minh quyết hợp lực đem tường sau này đẩy một khoảng cách, thẳng đến vô pháp lại tiếp tục đi tới, mà Nhiếp Hoài Tang còn lại là đi theo Nhiếp minh quyết phía sau túm hắn quần áo.
Tiến vào phòng y tế, Ngụy Vô Tiện nghi hoặc nhìn Nhiếp Hoài Tang: Chúng ta vừa mới ở đẩy tường ngươi đang làm gì?
Nhiếp Hoài Tang: Ta
Nhiếp minh quyết: Hắn ở đẩy ta.
Phốc!
Nhiếp Hoài Tang:
( ha ha nhìn đến Nhiếp đạo biểu tình sao? )
( hắn xấu hổ! Như vậy hậu da mặt xấu hổ một hồi không dễ dàng a ha ha )
( xích phong tôn thật là một chút đều không cho đệ đệ mặt mũi )
( ở bị hố vô số lần sau xích phong tôn cũng rốt cuộc học xong hố đệ đệ ha ha )
Ngụy Vô Tiện sắp cười ghé vào trên giường, Nhiếp Hoài Tang không vui phồng má lên tử, nói tốt huynh hữu đệ cung đâu? Kẻ lừa đảo! Nói tốt bằng hữu cả đời cùng nhau đi đâu? Đại kẻ lừa đảo!
Nhiếp Hoài Tang lấy ra đối giảng đi quấy rối ôn uyển bên kia.
Nhiếp Hoài Tang: Uy, nghe được đến sao? Các ngươi hiện tại đang làm gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vây xem đại lão chơi mật thất đại chạy thoát II
Fanfictionhttps://ashes--reborn.lofter.com/post/1ed06673_1c9cfbced