52

3 0 0
                                    

Tiếp theo cái phòng môn mở ra thời điểm, Nhiếp Hoài Tang cùng Ngụy Vô Tiện lưu luyến rời đi nhảy giường phòng.

Nhiếp minh quyết lạc hậu một bước, bị Nhiếp Hoài Tang kéo tưởng cũng biết đi không được đằng trước.

Tiếp theo cái phòng một mảnh hắc ám, Tống tử sâm cùng ôn ninh đi ở phía trước, Tống tử sâm sờ soạng bốn phía, phòng này tựa hồ tứ phía đều là bóng loáng pha lê tường, hắn nhìn về phía ôn ninh phương hướng.

Tống tử sâm: Ngươi lá gan cũng rất đại.

Ôn ninh kỳ thật siêu sợ, nhưng không ai để ý đến hắn hắn liền sẽ an an tĩnh tĩnh, không khóc không nháo cũng không ra tiếng, chính là

Ôn ninh ở trong tối hắc trung bị chụp bả vai, theo bản năng đem người trở tay ấn ở tường, không hề phòng bị đại lão Tống tử sâm liền như vậy bị ấn ở pha lê thượng cùng ôn uyển phóng đại mặt tới một cái thân mật tiếp xúc!

Ôn ninh nhìn đến đột nhiên xuất hiện ôn uyển, sợ tới mức lập tức buông ra tay.

Hậu tri hậu giác phản ứng lại đây chính mình giống như công kích đồng đội ôn ninh vẻ mặt hoảng loạn lui về phía sau: Xin, xin lỗi, ta, ta không phải cố ý, ta, ta sợ hãi!

Ôn Ninh Bình thường còn hảo, khẩn trương nói chuyện vẫn là dễ dàng nói lắp.

Tống tử sâm xoa cánh tay mặt vô biểu tình đối nhìn ôn ninh: Bị thương chính là ta đi? Ngươi vì cái gì lui như vậy xa?

Ôn ninh: Ta, ta, ta không có, ta không phải, ta

Ngụy Vô Tiện: Ai nha Tống đạo trưởng đừng nhỏ mọn như vậy sao, ngươi xem ngươi cấp ôn ninh dọa.

Nhiếp Hoài Tang: Chính là chính là ôn ninh mặt mũi trắng bệch.

Tống tử sâm đỉnh mãn đầu dấu chấm hỏi: Ta vừa mới là làm cái gì sao? Rõ ràng ta mới là người bị hại hảo đi? Các ngươi một cái hai cái giúp đỡ một bên không phải như vậy cái kéo pháp đi!

Tống tử sâm: Ta

Nhiếp Hoài Tang: Ngươi đừng nói chuyện, vừa mới chính là ngươi nói chuyện dọa đến ôn ninh.

Tống tử sâm: Ta có cái thực vật danh không biết có nên nói hay không.

Ôn ninh: Kỳ thật, là ta phản ứng quá độ, không liên quan Tống đạo trưởng sự.

Ôn ninh hiện tại đã hoãn lại đây, nói chuyện cũng bình thường không ít.

Ngụy Vô Tiện: Như vậy a, vậy ngươi không phải vẫn là bị hắn dọa tới rồi sao?

Ôn ninh: Hảo, hình như là

( ôn ninh hắn là cái đại sát khí không cần các ngươi bao che cho con a! )

( vì cái gì đến nay còn sửa không xong ôn ninh nhỏ yếu nhưng khinh sơ ấn tượng, ta cảm thấy tiện tiện Nhiếp đạo muốn cõng lên toàn bộ nồi )

( Tống đạo trưởng hảo thảm )

( hai cái uyển tông chủ! )

( có một cái là lam tư truy đi? Cười như vậy ôn nhu! )

( cho nên đây là trong bóng đêm tất cả mọi người không phản ứng ôn ninh nguyên nhân sao? Có điểm chân thật )

( trong hiện thực thật sự có loại này, trên thực tế sợ hãi đến không được, nhưng là đối mặt khủng bố điểm siêu dũng người sao? )

Vây xem đại lão chơi mật thất đại chạy thoát IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ