Nhiếp minh quyết kéo Nhiếp Hoài Tang, đi tới đệ 3 cái xứng điện rương, đem Nhiếp Hoài Tang phóng tới xứng điện rương bên cạnh lúc sau, Nhiếp minh quyết tính toán cùng ôn nhu cùng đi tìm cuối cùng một cái xứng điện rương.
Không đợi bọn họ đi vào cuối cùng một cái xứng điện rương vị trí, hàng hiên đèn nhấp nháy chợt diệt.
Ngụy Vô Tiện nhìn đến trước mắt hiện lên hồng y nữ quỷ liền biết muốn tao.
Nhiếp Hoài Tang: woc! Ta mẹ nó liền biết! Ngụy huynh cứu mạng a!
Nhiếp Hoài Tang trong đầu phảng phất có này một tầng lâu bản vẽ mặt phẳng, chuẩn xác mà nhanh chóng tìm được rồi đệ 2 cái xứng điện rương phụ cận Ngụy Vô Tiện, hơn nữa gắt gao ôm lấy hắn.
Ngụy Vô Tiện bị Nhiếp Hoài Tang đâm ngực đau: Phốc! Nhiếp Hoài Tang ta phổi muốn cho ngươi đâm ra tới!
Ngụy Vô Tiện bất đắc dĩ nhìn ăn mặc hồng y bị Nhiếp Hoài Tang dọa đến thược dược, hướng nàng xua xua tay, ý bảo nàng trước rời đi, lại giơ tay trấn an tính vỗ vỗ Nhiếp Hoài Tang phía sau lưng.
Ngụy Vô Tiện: Hảo, đi rồi, không có việc gì, đó là thược dược tỷ tỷ, không phải quỷ, ngạch không, là quỷ, nhưng là là ngươi nhận thức quỷ.
Nhiếp Hoài Tang: Ta muốn đi ra ngoài!
Ngụy Vô Tiện: Ngươi không phải không sợ quỷ sao?
Nhiếp Hoài Tang lên án: Quỷ cùng sợ quỷ là một chuyện sao?
Ngụy Vô Tiện: Dù sao ta nghe không hiểu cái gì khác nhau.
Nhiếp minh quyết nghe thấy Nhiếp Hoài Tang tiếng kêu đuổi trở về: Làm sao vậy?
Ngụy Vô Tiện bất đắc dĩ: Bị dọa tới rồi.
Ôn nhu: Ta đây chính mình đến đây đi, làm hắn đi theo xích phong tôn cùng nhau.
Ngụy Vô Tiện: Không được, ta vừa rồi thử một chút, cái này cột tình tỷ ngươi diêu bất động, khiến cho Nhiếp Hoài Tang chính mình đi thôi, sẽ không lại có chuyện gì nhi.
Ôn nhu nhìn run bần bật Nhiếp Hoài Tang, gia hỏa này thực chất thượng là cái đại lão? Ai tin a?
Ôn nhu: Tính, ta cùng hắn cùng nhau, liền ở số 2 rương vị trí này, ngươi cùng xích phong tôn đi số 3 số 4 đi.
Cho dù ôn nhu vừa mới cũng bị hoảng sợ, nhưng tốt xấu bên người nàng có cái đáng tin cậy Nhiếp minh quyết kịp thời bưng kín nàng đôi mắt, Nhiếp Hoài Tang chính là chính diện bạo kích!
1 hào rương phụ cận Lam Vong Cơ bình tĩnh đem che lại hai chỉ thỏ thỏ đôi mắt tay thả xuống dưới.
( bốn, bốn cái! Thật là đáng sợ bá! )
( tiện tiện siêu bình tĩnh, ngươi còn nhớ rõ chính mình nhân thiết? )
( Nhiếp đạo thật thảm, chính diện bạo kích! )
( xích phong tôn rõ ràng bạn trai lực siêu cao, vì cái gì không đối tượng? )
( che lại thỏ thỏ đôi mắt uông kỉ ngươi là nghiêm túc sao? )
( Nhiếp đạo so tình tỷ sức lực đại sao? )
( trên lầu đầu chó bảo mệnh, thỉnh mặc niệm một trăm lần ngươi Nhiếp đạo là cái đại lão! )
BẠN ĐANG ĐỌC
Vây xem đại lão chơi mật thất đại chạy thoát II
Fiksi Penggemarhttps://ashes--reborn.lofter.com/post/1ed06673_1c9cfbced