53

2 0 0
                                    

Vài người ấn xuống trò chơi bắt đầu cái nút, bọn họ dưới chân gạch liền biểu hiện ra một chuỗi dài chữ Hán cơ hồ đều là ba cái đồng dạng tự điệp ở bên nhau lạ tự. Muốn ở trong khoảng thời gian ngắn ký ức cũng nói ra tương đồng chữ Hán tên cửa hiệu, linh dung sai.

Tổng cộng 56 cái chữ Hán 28 tổ, mỗi hành 8 cái tự, tổng cộng 7 hành, bọn họ có 6 cá nhân, một người nhớ một hàng, cuối cùng một hàng từ Lam Vong Cơ thêm vào ký ức.

Ngụy Vô Tiện tuy rằng thường thường quên sự, nhưng là hắn ngắn hạn trí nhớ vẫn là thực không tồi. Này một quan cơ hồ quá chính là không hề áp lực.

Tiếp theo cái phòng, nhìn dáng vẻ là một cái phòng ngủ. Một cái song đua sắc giường đôi. Còn có một cái bóng bàn phóng ra cơ.

Nhiếp Hoài Tang: U, này đều ở chung?

Nhiếp minh quyết: Ngươi có thể hay không nghiêm túc điểm?

Bị nói Nhiếp Hoài Tang súc đến ôn ninh phía sau, cự tuyệt cùng Nhiếp minh quyết đáp lời.

Nhiếp minh quyết: Ấu trĩ.

Nhiếp Hoài Tang chạy đến phát bóng cơ nơi đó, đem máy móc mở ra. Tiếp theo đủ mọi màu sắc bóng bàn liền từ phát bóng cơ bên trong nhảy ra tới.

Tống tử sâm: Ngươi chỉnh đầy đất, vạn nhất dẫm tới rồi làm sao bây giờ?

Nhiếp Hoài Tang: Mới sẽ không đâu, ngươi sẽ không nhìn điểm nhi.

Nhiếp Hoài Tang vừa dứt lời, chính mình liền dẫm tới rồi một viên tiểu cầu. Trọng tâm không xong, thân thể về phía sau khuynh đảo.

Liền đứng ở hắn bên cạnh Lam Vong Cơ theo bản năng tiếp được muốn té ngã Nhiếp Hoài Tang, mà ở phản ứng lại đây chính mình làm cái gì lúc sau, nhanh chóng buông tay nhìn hắn thật thật hồ hồ ném tới trên mặt đất, xoay người ôm lấy không rõ nguyên do Ngụy Vô Tiện.

Nhiếp Hoài Tang: Ai u! Ta mông! Lam Vong Cơ ngươi vừa mới đều tiếp được ta!

Lam Vong Cơ này phiên thao tác thật là làm người khó lòng phòng bị.

Ngụy Vô Tiện nghĩ tới đi cười nhạo một chút Nhiếp Hoài Tang, nhưng là bị lam quên ôm căn bản hoạt động không được bước chân.

Nhiếp Hoài Tang nhìn Lam Vong Cơ cái dạng này càng khí: Có phải hay không ôm ta một chút ngươi muốn đi tẩy cái tay a? Ta trên người là có virus sao! Có bản lĩnh ngươi đừng đi ôm Ngụy Vô Tiện a!

Nhìn Nhiếp Hoài Tang đứng lên muốn đi túm Lam Vong Cơ, Nhiếp minh quyết lập tức ngăn lại hắn không thể làm hắn đi tìm đường chết, Nhiếp Hoài Tang ở Nhiếp minh quyết trên người phịch hai hạ cũng an tĩnh xuống dưới, nhưng là vẫn là có chút tức giận bất bình.

Không ai vớt một phen còn chưa tính, mấu chốt là hiện tại có người vớt ở còn cố tình lại lần nữa đem hắn ném tới trên mặt đất, ném trên mặt đất lúc sau còn xoay người đi ôm Ngụy Vô Tiện. Này có thể không khí sao?

( này Nhiếp đạo cho chúng ta biểu thị cái gì gọi là tự làm bậy không thể sống )

( Hàm Quang Quân cái này biểu hiện thật là rất giống ôm cái gì không sạch sẽ đồ vật đi ôm tiện tẩy tẩy ôm ấp )

Vây xem đại lão chơi mật thất đại chạy thoát IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ