Màn trời thượng xuất hiện chính là ăn mặc đường trang kiều chân bắt chéo Ngụy Vô Tiện, cùng với người mặc màu đỏ sườn xám Nhiếp Hoài Tang.
Nhiếp Hoài Tang ở kia đùa nghịch chính mình sườn xám: Ngụy huynh, ngươi nói này sườn xám xẻ tà có phải hay không có điểm cao, ta có phải hay không hẳn là lại xuyên cái quần?
Ngụy Vô Tiện: Ngươi đều xuyên một cái, không có việc gì, đi không được quang.
Ngụy Vô Tiện một bộ ngồi ở đình hóng gió chơi cờ đại gia dáng ngồi, kia kêu một cái tùy tính.
Nhiếp Hoài Tang túm Ngụy Vô Tiện cánh tay đem hắn kéo lên: Ngươi đừng ngồi, bồi ta cùng nhau đứng.
Ngụy Vô Tiện: Vậy ngươi liền ngồi bái.
Nhiếp Hoài Tang: Không được, này phá quần áo ngồi xuống hạ liền lậu đùi, tỉnh vải dệt không phải như vậy cái tỉnh pháp đi?
Nhiếp Hoài Tang cầm cây quạt cho chính mình quạt gió, này kỳ thực đặc biệt, hắn bị cho phép đem cây quạt lấy ra tới, hơn nữa bọn họ cái gì hạn chế đều không có! Nóc nhà đâm thủng cũng không quan hệ!
Nhiếp Hoài Tang: Nga đúng rồi, phát sóng trực tiếp bắt đầu rồi đi, ta đều nhìn đến làn đạn.
Nhiếp Hoài Tang: Kia trước cho đại gia giới thiệu một chút, bổn kỳ chủ đề ta cùng Ngụy huynh đều là NPC, ta là như nguyệt, Ngụy huynh là tra nam mười ba thiếu.
Ngụy Vô Tiện: Ai ai ai, nói ai đâu?
Nhiếp Hoài Tang: Khả năng cùng các ngươi biết nói như nguyệt cùng mười ba thiếu tình yêu có điều bất đồng, diễn kịch tự nhiên là muốn tự mang kịch bản.
Ngụy Vô Tiện: Dù sao cũng là Nhiếp đạo.
Nhiếp Hoài Tang trừng Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái: Ngươi là vai diễn phụ sao? Tra nam câm miệng, không cưới gì liêu?
( ai? Nhiếp đạo tại tuyến sửa kịch bản sao? )
( ta có điểm không quá dám nhìn )
( a a a a Nhiếp đạo sườn xám, oxy, dưỡng khí bình! )
( cao xẻ tà ta điên! )
( tiện tiện đường trang cũng siêu cấp có feel )
( không cưới gì liêu! )
( tiện tiện ta yêu ngươi! Thổ lộ Nhiếp đạo! )
Nhiếp Hoài Tang: Làm người không cần chân trong chân ngoài a, các ngươi làn đạn ta đều có thể nhìn đến, cẩn thận lên tiếng.
Ngụy Vô Tiện: Nói đứng đắn này kỳ khách quý đều có ai kỳ thật chúng ta là không biết, bởi vì chúng ta là NPC cùng bọn họ ở vào bất đồng thời gian đoạn.
Nhiếp Hoài Tang: Cuối cùng xem ta mỹ đồng đẹp sao?
Nhiếp Hoài Tang đem chính mình mặt để sát vào màn ảnh mọi người mới phát hiện hắn mang theo một bộ kim sắc mỹ đồng. Thoạt nhìn
( có, có điểm đáng sợ )
( kim sắc mang ở Nhiếp đạo trong ánh mắt, nói như thế nào đâu? Có một loại phi thường hờ hững cảm giác, đặc biệt là cặp mắt kia nhìn chằm chằm ta thời điểm, cảm giác trong lòng mao mao )
BẠN ĐANG ĐỌC
Vây xem đại lão chơi mật thất đại chạy thoát II
Fanfichttps://ashes--reborn.lofter.com/post/1ed06673_1c9cfbced