16

5 0 0
                                    

Ôn nhu: Nơi này còn có một cái đồ uống đặt hàng đơn, 624 là đào vũ huyên, mặt sau kia một chuỗi là có ý tứ gì?

Lam Vong Cơ: Khẩu vị.

Ngụy Vô Tiện: Đối nga, mỗi hộ nhân gia nhu cầu đều không giống nhau, vừa mới đi rồi một vòng, ta xem mỗi nhà đều bãi cái này đồ uống, trở về tìm phù hợp, chính là nhà hắn.

Nhiếp Hoài Tang: Ta có thể không đi sao?

Ngụy Vô Tiện: Có thể a, ngươi lưu này chúng ta đi.

Nhiếp Hoài Tang: Cái này ngạnh đã qua!

Ôn nhu: Nơi này có nạp điện tuyến, cái kia di động không cần khai sao?

Nhiếp Hoài Tang: Từ bỏ đi, cũng không phải rất tưởng xem Mạnh dao cùng Tiết dương câu chuyện tình yêu.

Nhiếp minh quyết xem Nhiếp Hoài Tang cùng Ngụy Vô Tiện đều là một bộ cự tuyệt phối hợp bộ dáng, vươn tay: Di động cho ta.

Ngụy Vô Tiện: Di động đâu? Di động ở ai kia?

Trang thật đúng là rất giống, nếu không phải Nhiếp minh quyết tận mắt nhìn thấy hắn sủy trong túi nói không chừng đã bị lừa gạt đi qua, Nhiếp minh quyết liền đứng ở Ngụy Vô Tiện bên người, hướng hắn túi quần một sờ liền lấy ra di động.

Ngụy Vô Tiện: Di động ở ngươi kia, ngươi hỏi người khác làm gì?

Nhiếp minh quyết: Ta có thể tấu hắn sao?

Nhiếp Hoài Tang / ôn nhu: Có thể!

Lam Vong Cơ che ở Ngụy Vô Tiện trước người đem hắn hộ ở phía sau.

Nhiếp minh quyết: Tính, trước xem di động.

Liền thượng đồ sạc chẳng được bao lâu, khởi động máy hình ảnh liền biểu hiện ra tới. Nhiếp minh quyết đưa điện thoại di động giao diện phiên đến WeChat kia một lan, một lần nữa click mở bọn họ không có xem xong cái kia video.

Mạnh dao: Nói thật, ta hiện tại cũng không biết nên nói chút cái gì, tiết mục tổ làm ta đối thành mỹ làm một phen thâm tình thông báo, kỳ thật ta cảm thấy đi, cái này thật sự thâm tình không được. Tóm lại các ngươi lý giải ý tứ này liền hảo, chính là ta thích thành mỹ thích đến chết đi sống lại, sau đó trước đó không lâu chúng ta vừa mới đăng ký kết hôn, ta đuổi mỗ nhất ban chuyến bay trở về thấy hắn, tóm lại chính là các loại biểu đạt ta đối thành mỹ thân thiết tình yêu, còn có cuối cùng trịnh trọng thanh minh, thỉnh các ngươi không cần lại cue ta, đặc biệt là Ngụy Vô Tiện cùng Nhiếp Hoài Tang, hai ngươi cho ta ngừng nghỉ điểm nhi!

Mạnh dao video truyền phát tin kết thúc, mọi người đều có thể cảm nhận được hắn thật sâu cảm giác vô lực, bãi tha ma là một cái có độc địa phương, trước kia Mạnh dao tuy rằng nói là diễn tinh một ít, làm người là có chút hại người ích ta, nhưng là rốt cuộc nhân gia tinh thần diện mạo vẫn là khá tốt, cũng phi thường bình thường, nhưng là từ gia nhập bãi tha ma lúc sau, kia quả thực gà bay chó sủa, cả người đều không bình thường.

Trước kia có người làm trò mặt nhi nói Mạnh dao lùn, hắn nhất định sẽ mặt ngoài mỉm cười, xong việc thọc dao nhỏ. Hiện tại sao, có thù oán không cách đêm, giống nhau đương trường liền báo. Này không phải thỏa thỏa Ngụy Vô Tiện phong cách sao?

Vây xem đại lão chơi mật thất đại chạy thoát IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ