27

4 0 0
                                    

Lam Vong Cơ nhìn màn trời như suy tư gì, giáo Nhiếp Hoài Tang luyện đao? Giống như cũng khá tốt, không bằng tìm cái thời gian cùng xích phong tôn nói một chút về sau Nhiếp Hoài Tang luyện đao nhiệm vụ, liền giao cho hắn.

Nghe Lam Vong Cơ như thế đề nghị, Nhiếp minh quyết phản ứng đầu tiên chính là nhà mình đệ đệ là lại quán thượng chuyện này, bất quá cẩn thận tưởng tượng có Lam Vong Cơ cái này sư phó ở, Nhiếp Hoài Tang nhất định sẽ an phận một trận hảo hảo luyện đao.

Kỳ thật Nhiếp minh quyết có chút không quá lý giải, nhà mình đệ đệ cùng Lam Vong Cơ chi gian chiến tranh, rõ ràng hai không liên quan là có thể sống được tự do tự tại, vì cái gì cố tình muốn ngươi dỗi ta một chút, ta lại hồi một quyền, hai người chi gian ân oán tựa như quả cầu tuyết giống nhau, càng lăn càng lớn, hơn nữa ai cũng không nhường ai.

Nói thật chỉ bằng Nhiếp Hoài Tang từ nhỏ xu cát tránh làm hại năng lực, hắn căn bản liền không tin này nhãi con có thể cùng nhân gia Lam Vong Cơ đối thượng, nhưng cố tình trên thực tế hắn liền cùng nhân gia Lam Vong Cơ đối thượng.

Nhiếp Hoài Tang từ trước đến nay có thể không ra lực liền không ra lực, không phải không thực lực, mà là liền thích cẩu, nhưng từ hôm nay mạc xuất hiện về sau, Nhiếp Hoài Tang tựa như hoàn toàn thay đổi cái bộ dáng giống nhau, bộc lộ mũi nhọn. Mà này phân mũi nhọn là bởi vì Ngụy Vô Tiện mới bày ra ra tới, ít nhất ngay từ đầu thời điểm, Nhiếp minh quyết xác thật là cho rằng Nhiếp Hoài Tang là bởi vì Ngụy Vô Tiện mới hiển lộ mũi nhọn.

Cho nên Nhiếp minh quyết phi thường lý giải màn trời thượng cái kia hắn vì cái gì sẽ luôn là cấp Lam Vong Cơ ngáng chân, bởi vì ngay từ đầu hắn cho rằng nhà mình đệ đệ là thích Ngụy Vô Tiện, đương nhiên sau lại hiểu biết này chỉ là một cái hiểu lầm.

Tuy rằng người khác sẽ thường xuyên trêu chọc hắn là cái thiết khờ khạo, nhưng là trên thực tế nhà ai thiết khờ khạo còn có thể đương tông chủ? Sợ không phải toàn bộ tông môn đều phải bị bán đi.

Mà Nhiếp minh quyết cũng có tránh đi những người khác, tự mình đi hỏi qua Ngụy Vô Tiện đối Nhiếp Hoài Tang ý tưởng, lúc ấy Ngụy Vô Tiện nhìn hắn cười đến đều mau tắt thở.

Ngụy Vô Tiện có một cái cách nói, làm hắn thập phần chấn động.

Xích phong tôn, khả năng chi với ngươi ta, chúng ta sẽ lựa chọn vì một cái không liên quan người đi dùng hết toàn lực, hoặc là vì chúng ta trong lòng cái gọi là chính nghĩa khẳng khái chịu chết, nhưng là Nhiếp Hoài Tang không giống nhau, hắn sẽ không vì không liên quan người, lại đem chính mình kéo vào hiểm cảnh, nếu là lòng có dư lực, hắn có thể đi giúp một phen, nhưng nếu là tự thân khó bảo toàn, hắn tuyệt đối sẽ không đi không biết lượng sức, chính như ngươi theo như lời, Nhiếp Hoài Tang xu cát tránh làm hại năng lực nhất lưu.

Đối với ta, khả năng xem như hắn duy nhất bằng hữu đi, ta tử vong hắn khả năng sẽ thống khổ, cũng có thể sẽ bi thương, nhưng là chỉ cần ta đã chết, chuyện này liền đến đây là ngăn, hắn sẽ không vì ta lật lại bản án, cũng sẽ không vì ta báo thù, càng sẽ không vì ta biến thành cái loại này thiên hạ vì cục giấu mối tôn.

Vây xem đại lão chơi mật thất đại chạy thoát IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ